Lễ 30.4, lãnh đạo Vũng Tàu vận động du khách không ăn nhậu ở bãi biển

30/04/2016 11:18 GMT+7

Lúc 7 giờ ngày 30.4, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức lễ ra quân làm sạch bãi biển khu vực Bãi Sau với sự tham gia của hơn 1.000 người.

Ngay sau đó, những người tham gia đã xuống bãi biển thu gom rác và vận động du khách không tổ chức nấu nướng, ăn nhậu dưới bãi biển.
Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu vừa gom rác bỏ vào túi ni lông thì thấy nhóm du khách đang ngồi bày thức ăn, đồ nướng ra tấm bạt trải dưới bãi biển liền đến nhắc nhở.
Nhóm du khách này tiếp thu và ủng hộ chủ trương làm sạch bãi biển của chính quyền thành phố.
Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó chủ tich UBND TP.Vũng Tàu cũng đến nhắc nhở 4 bạn trẻ đang nướng thịt gà dưới bãi biển. Nghe xong, các bạn trẻ xin phó chủ tịch thành phố cho nướng nhanh để dọn dẹp.
Đến với nhóm du khách khác, bà Ngân chia sẻ: “Sau này nhờ các em vận động đến bạn bè, người thân của mình, khi đến thành phố xin đừng mang thức ăn xuống bãi biển nấu nướng nhé”.
Chị Liên nhà ở Q.6, TP.Hồ Chí Minh xuống Vũng Tàu tắm biển cùng với gia đình. Chị Liên cùng người nhà mang khá nhiều thức ăn xuống bãi biển.
Tuy nhiên, khi nghe bà Ngân đến vận động, chị cùng người thân liền dọn dẹp thức ăn vào giỏ. “Lần này bãi biển quá sạch, không còn rác nữa. Chủ trương của thành phố cấm ăn nhậu, nấu nướng dưới biển là đúng. Chúng tôi ủng hộ…”, chị Liên vui vẻ.
Theo ghi nhận của chúng tôi, bãi biển Vũng Tàu đã thông thoáng, sạch đẹp từ nhiều ngày qua. Dù, ghế, phao tắm được các xã viên để ngăn nắp, sắp xếp gọn gàng.
Tuy nhiên, nhiều xã viên vì lợi ích của mình vẫn còn cho du khách thuê bếp nướng mà không nhắc nhở du khách cùng thành phố làm sạch bãi biển.
Bí thư Thành ủy Vũng Tàu (áo vàng) thu gom rác và vận động du khách ủng hộ việc cấm ăn nhậu dưới bãi biển của thành phố
Chùm ảnh lãnh đạo TP.Vũng Tàu, đoàn viên thanh niên ra quân làm sạch bãi biển
Đoàn viên thanh niên vận động du khách không ăn nhậu dưới biển
Bà Ngân (áo đen) trao đổi với nhóm du khách mang đồ ăn xuống biển
Lực lượng công nhân tịch cực thu gom rác dưới bãi tắm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.