Lễ hội nếm món Nga: Cảm xúc đánh thức thị trường

09/09/2017 08:00 GMT+7

Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nga tại Việt Nam và Trung tâm xuất khẩu Nga, “Lễ hội và hội thảo về ẩm thực Nga” do Công ty đầu tư Matryoshka tổ chức tại khách sạn Mеlia Hà Nội, từ ngày 21 - 22.9.2017.

Lễ hội là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy và mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế giữa Nga với các quốc gia, vùng lãnh thổ ở châu Á, đặc biệt là vùng Đông Nam Á.
“Lễ hội và hội thảo về ẩm thực Nga” gồm nhiều nội dung: Triển lãm hàng hóa và các quy trình công nghệ, giới thiệu sản phẩm và các cơ sở sản xuất thực phẩm, đồ uống hàng đầu của Nga; đồng thời giao lưu văn hóa ẩm thực và nếm thử món ngon của Nga. Tiếp theo là buổi hội thảo giữa các nhà sản xuất với các chuyên gia thị trường cùng đông đảo khách hàng, nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài.
Chương trình thu hút gần 300 doanh nghiệp, doanh nhân Nga và Việt Nam; trong đó có những chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp thực phẩm Nga và nhiều công ty chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu nông sản, thực phẩm của 2 nước. Đặc biệt, tham gia sự kiện văn hóa - kinh tế thú vị này còn có các đại diện chính thức của nhiều bộ, ban, ngành liên quan của Việt Nam.
Tất cả các loại sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Nga đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, song giá cả hợp lý và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Đây là cơ hội hấp dẫn nhằm kết nối các chuyên gia thị trường với các nhà sản xuất, rút ngắn khoảng cách giữa người bán và người mua; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, doanh nhân của Nga và Việt Nam trực tiếp trao đổi thông tin, đàm phán và ký kết hợp đồng sản xuất kinh doanh, hợp tác xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm.
• Xin mời đăng ký trực tuyến để tham gia sự kiện“Lễ hội và hội thảo về ẩm thực Nga” tại: https://www.facebook.com/huongvicua.nga.3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.