Mặc bikini bán hàng ở siêu thị điện máy: 'Để giáo dục giới tính'

29/04/2016 11:42 GMT+7

Giải thích cho việc các cô gái mặc bikini bán hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh, Hà Nội gây dư luận trái chiều vừa qua, đại diện Trần Anh cho hay họ muốn giáo dục giới tính cho các bạn trẻ.

Theo những bức ảnh mới được đưa lên mạng xã hội, các cô gái đã mặc bikini khá gợi cảm, hướng dẫn khách dắt xe vào bãi gửi xe của trung tâm điện máy, cũng như đứng cạnh các gian hàng, hướng dẫn khách mua hàng.
Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hình thức quảng cáo phản cảm, gây hiệu ứng xấu trong xã hội.
Sáng 29.4, chúng tôi đã liên hệ với bộ phận truyền thông, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh để trao đổi về vấn đề trên.
Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh xác nhận những hình ảnh các cô gái mặc bikini trên được chụp tại Trung tâm điện máy Trần Anh. Theo ông Ngô Thành Đạt, những hình ảnh trên nằm trong việc sản xuất series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, công việc này đã được Ban truyền thông của Trần Anh trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện.
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện các video này, các hình ảnh, video đã bị rò rỉ bên ngoài và được đưa lên mạng xã hội ngoài ý muốn.
[VIDEO] Mặc bikini bán hàng tại trung tâm điện máy - Nguồn: facebook
mac-bikini-ban-hang-sieu-thi-dien-may-Tran-Anh
Các cô gái mặc bikini tại Trung tâm điện máy Trần Anh Ảnh: facebook
Ông Ngô Thành Đạt nói: “Ngay từ khi thành lập, Trần Anh đã có nhiều hoạt động xã hội hướng tới đối tượng là thanh thiếu niên và trẻ em. Năm 2016, nhận thấy thực trạng các bạn trẻ thanh thiếu niên của Việt Nam vẫn chưa được giáo dục một cách đúng tầm về giáo dục giới tính và các gia đình Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn trong việc giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, Trần Anh đã có ý tưởng thực hiện series chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên".

Mặc bikini bán hàng điện máy ở Hà Nội

Các cô gái diện bikini để chào đón, bán hàng và tư vấn cho khách tại một trung tâm điện máy lớn và hoạt động này được nhân viên công ty quay clip để dự thi ý tưởng kinh doanh.
"Ban Truyền thông Trần Anh đã trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện chương trình này và yêu cầu đối tác cần quay demo một clip về giáo dục giới tính để trình Trần Anh xem xét. Nếu chương trình đạt yêu cầu về nội dung và phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, Trần Anh mới tiến tới ký kết hợp đồng để đối tác triển khai”, ông Đạt nói thêm.
Ông Ngô Thành Đạt phủ nhận đây là cách để tiếp thị bán hàng.
Ông cho hay: “Để quay những hình ảnh này, Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị Trần Anh để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng. Tuy nhiên, đối tác của chúng tôi trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này có thể bị đối thủ, khách hàng của Trần Anh chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn của hai bên”.
Phía Công ty Trần Anh khẳng định, những thông tin đang phát tán trên mạng xã hội không phải là thông tin chính thống từ Trần Anh. Tuy nhiên, để xảy ra sự việc này, Trần Anh xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.