Máy giặt Addwash - Xứng tầm phụ nữ hiện đại

04/10/2016 13:00 GMT+7

Phụ nữ hiện đại ngày nay là những người luôn giữ thế chủ động trong mọi tình huống.

Bí quyết thành công của họ không nằm ở sức chịu đựng phi thường mà chính là những “trợ thủ” luôn sát cánh giúp họ hoàn tất nhiệm vụ một cách khoa học, hiệu quả.
Ngày nay, hàng loạt công nghệ ra đời xuất phát từ sự quan tâm, thấu hiểu và mong muốn giải phóng nữ giới khỏi gánh nặng việc nhà. Là một phát minh từ cảm hứng yêu thương, máy giặt cửa trước thông minh Samsung AddWash mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới và tinh tế cho phụ nữ ngày nay. Sản phẩm cho phép những người mẹ, người vợ hiện đại khắc phục “điểm trừ” của việc giặt giũ bằng máy giặt cửa trước với một cải tiến đầy thấu hiểu chắc chắn sẽ giúp chị em phụ nữ hiện đại tràn đầy cảm hứng chăm sóc gia đình.
Cửa phụ đa dụng “Add Door” – Xử lý thông minh cho phép bỏ áo quần còn sót vào lồng giặt
Máy giặt cửa trước ra đời vào năm 1985. Sau 30 năm, máy giặt cửa trước đã trải qua vô số lần đổi mới và cải tiến nhưng duy nhất cửa trước của sản phẩm lại không thay đổi nhiều. Điều này làm nảy sinh vấn đề là một khi đã bước vào quy trình giặt, cửa trước của máy sẽ không thể mở được nữa. Việc cố tình “chen vào” chu trình giặt để bỏ thêm đồ có thể làm hư máy. Vì thế, các chị em phụ nữ đành giữ lại những quần áo bị bỏ quên cho lần giặt sau. Đã tốn thời gian và công sức giặt giũ nhưng vẫn còn những quần áo bẩn chưa được làm sạch khiến không ít phụ nữ cảm thấy không thoải mái.
Khuyết điểm lớn nhất của máy giặt cửa trước đã được khắc phục sau 30 năm.

Nỗi “bí bách” nhỏ nhoi đó tưởng chừng lặp đi lặp lại không hồi kết thì sau 30 năm, Samsung đã cho ra đời máy giặt cửa trước Samsung AddWash với phát minh cửa phụ đa dụng “Add Door” mang tính đột phá. Cửa phụ được thiết kế ở phần trên của cửa chính, cho phép bổ sung bất cứ món quần áo bỏ sót hay cần giặt gấp tại bất cứ thời điểm nào của chu trình giặt, mà không lo tràn nước ra ngoài. Với Samsung AddWash, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn nút Pause (Tạm dừng), và trong giây lát, cửa phụ sẽ mở ra, đủ lớn để thêm chiếc áo khoác hoặc quần jeans.
Sự ra đời của cửa phụ “Add Door” đã người phụ nữ hiện đại kiểm soát việc giặt giũ một cách chủ động.

Đây là một phát kiến nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, nhằm giải phóng phụ nữ khỏi gánh nặng việc nhà. Người giặt sẽ hoàn toàn kiểm soát tình huống giặt giũ nhờ trải nghiệm một phát minh cải tiến và hiện đại chỉ có ở máy giặt Samsung AddWash.
Chuỗi công nghệ hỗ trợ - Tăng cường hiệu quả giặt giũ
Không chỉ xử lý việc giặt giũ một cách thông minh, sự ra đời của dòng Samsung AddWash còn mong muốn mang lại nhiều thời gian chăm sóc bản thân và vui chơi cùng chồng con. Sẽ không còn những lần chờ đợi kéo dài giữa khi giặt và phơi áo quần, từ nay, với Samsung AddWash phụ nữ sẽ thảnh thơi tận hưởng từng giây phút quý báu của mình bên gia đình.
Công nghệ giặt thông minh, tiện lợi khiến việc giặt giũ trở nên là niềm vui của cả nhà.

Sản phẩm giúp gia đình giặt sạch hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ tạo bong bóng xà phòng EcoBubble, giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải. Công nghệ này giúp đánh tan bột giặt với không khí và nước, tạo ra nhiều bọt xà phòng phủ kín lồng giặt, thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với bình thường, giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tối ưu. Đồng thời, công nghệ này cho phép không cần phải đun nóng nước để hòa tan bột giặt như máy giặt thông thường, giúp tiết kiệm năng lượng. Cùng kết hợp với tính năng giặt kỹ siêu tốc Speed Spray (Xả phun siêu tốc), AddWash giúp rút ngắn thời gian giặt giũ từ 2-3 tiếng như thông thường xuống còn 59 phút. Chiếc máy giặt này giúp rút ngắn thời gian xả và vắt, tách nước hoàn toàn để tránh việc vắt lại quần áo.
Samsung AddWash cũng được thiết kế để trở thành sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường và phù hợp với lối sống xanh của những phụ nữ hiện đại. Samsung AddWash được hỗ trợ công nghệ Digital Inverter, giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn.
Là một phụ nữ thành đạt và tiến bộ, những người mẹ, người vợ hiện đại luôn ở thế chủ động, kiểm soát mọi việc nhuần nhuyễn và đạt hiệu quả tối ưu. Để làm được điều đó, phụ nữ không thể thiếu đi sự trợ giúp từ những phát minh mang tính đột phá như máy giặt Samsung AddWash.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.