Một phụ nữ 27 tuổi liệt nửa người sau phẫu thuật thẩm mĩ

08/08/2017 20:33 GMT+7

Một phụ nữ Trung Quốc mới đây phải đưa tới bệnh viện cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng hôn mê và liệt nửa người sau khi thực hiện liệu pháp phẫu thuật thẩm mĩ.

Theo The Star, nạn nhân là phụ nữ 27 tuổi (danh tính không được tiết lộ - P.V) đã thực hiện các thủ tục phẫu thuật thẩm mĩ tại trung tâm thẩm mĩ Sumei có trụ sở ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây.
Trong quá trình “dao kéo”, nhân viên tại đây sử dụng biện pháp tiêm chất béo vào thái dương bên phải của nữ khách hàng này.
Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, người thực hiện thao tác tiêm chất béo này đã không đủ điều kiện để đảm bảo sự an toàn. Sau khi sử dụng chất béo lấy từ phần đùi của khách hàng, nhân viên tại đây đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến cho một số tế bào chứa chất béo thâm nhập vào mạch máu não khiến việc lưu thông máu bị tắc nghẽn.
Người phụ nữ ngay sau đó bị rơi vào tình trạng hôn mê và được chuyển tới Bệnh viện Đại học Y dược Quảng Tây cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho biết do áp lực não bị gia tăng sau khi tiêm chất béo vào thái dương nên cô đã bị mắc chứng liệt nửa người.
Để đảm bảo tính mạng cho nạn nhân, các bác sĩ đã phải thực hiện phẫu thuật 4 lần để loại bỏ các tế bào mỡ ra khỏi mạch máu. Đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ đã ổn định hơn nhưng vẫn bị tê liệt nửa người bên trái và việc lưu thông mạch máu vẫn chưa được trở lại hoàn toàn.
Ngay khi nhận được báo cáo, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Tây đã vào cuộc điều tra vụ việc. Giám đốc trung tâm thẩm mĩ Sumei cùng nhân viên trực tiếp thực hiện thủ thuật làm đẹp cho nữ khách hàng đã bị bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.