Mưa phủ khắp TP.HCM sáng sớm nay, người người ngỡ ngàng

25/04/2017 08:24 GMT+7

Sau nhiều ngày xuất hiện mưa dông vào chiều tối, sáng nay (25.4), mưa lớn kèm gió to phủ khắp các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. Vì mưa đúng giờ cao điểm, người người đổ ra đường nên việc đi lại gặp khó khăn.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ, sáng 25.4, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và số liệu định vị dông sét cho thấy mây đối lưu bắt đầu hình thành và phát triển trên khu vực TP.HCM, tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bến Tre.
Do vậy, trong vài giờ tới, những ổ mây này sẽ gây ra mưa rào và dông cho khu vực các tỉnh và thành phố nói trên, sau đó có khả năng lan sang các vùng lân cận. Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ cảnh báo trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

tin liên quan

Vì sao Sài Gòn liên tục mưa to hiếm gặp giữa mùa nóng?
Mặc dù đang là mùa khô nhưng những ngày qua, người Sài Gòn vừa trải qua cơn mưa to bất thường. Chuyên gia dự báo khí tượng cho rằng ngoài các nguyên nhân khách quan thì biến đổi khí hậu cũng làm thay đổi quy luật mưa.
Dự báo đến trưa mưa dứt, trời nắng, nhiệt độ trung bình 34 - 350C. Chiều tối có thể tiếp tục mưa rào và dông, cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.