Muốn có việc làm, phải hôn... cá sấu!

03/07/2015 11:43 GMT+7

(TNO) Các ứng viên khi đi phỏng vấn luôn phải chuẩn bị tinh thần trước mọi thách thức của nhà tuyển dụng. Nhưng, có ai ngờ, một công ty ở Trung Quốc đã nghĩ ra một quái chiêu 'thử lửa' nhân viên: yêu cầu hôn cá sấu.

(TNO) Các ứng viên khi đi phỏng vấn luôn phải chuẩn bị tinh thần trước mọi thách thức của nhà tuyển dụng. Nhưng, có ai ngờ, một công ty ở Trung Quốc đã nghĩ ra một quái chiêu “thử lửa” nhân viên: yêu cầu hôn cá sấu.

Một công ty ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã thu hút ứng viên bằng một chiêu tuyển dụng kỳ dị: yêu cầu ứng viên hôn cá sấu ở giữa đường. Ai dám làm sẽ được nhận việc và thậm chí thưởng cho 1.000 nhân dân tệ (khoảng 160 USD), theo China Daily ngày 2.7.
Miệng của cá sấu bị khóa chặt. Một vài người đàn ông hiếu kỳ đã thử hôn con cá nhưng phía công ty cho biết họ chỉ cần các ứng viên nữ gan dạ và xinh đẹp chấp nhận thử thách này.
Đại diện công ty này cho biết: "Hôn cá sấu là một thử thách bắt buộc cho các nhân viên, nhờ đó chúng tôi có thể kiểm chứng được sự can đảm của họ. Những người có thể vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân có thể làm việc hiệu quả hơn”. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.