Nha Khoa Kim ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ An sinh xã hội

20/11/2020 10:00 GMT+7

Sáng 19.11, hệ thống Nha khoa Kim đã trao tặng 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ An sinh xã hội thông qua chương trình 'Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp - việc làm'.

Tại chương trình, ông Sử Duy Bin - Tổng giám đốc hệ thống Nha khoa Kim đã đại diện Nha khoa Kim ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ An sinh xã hội.
Hình 1: Ông Sử Duy Bin, đại diện Nha Khoa Kim trao tặng Quỹ An sinh xã hội 300 triệu đồng

Ông Sử Duy Bin, đại diện Nha khoa Kim trao tặng Quỹ An sinh xã hội 300 triệu đồng

Nhiều doanh nghiệp trên cả nước chung tay ủng hộ Quỹ An sinh xã hội

Nhiều doanh nghiệp trên cả nước chung tay ủng hộ Quỹ An sinh xã hội

Chia sẻ với báo chí về sự kiện lần này, ông Sử Duy Bin - Giám đốc hệ thống Nha Khoa Kim cho biết: “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay đang trở thành xu hướng chủ đạo trong việc kết nối giữa sự phát triển bền vững và giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp tiếp cận đến đúng các đối tượng khó khăn, chăm sóc đời sống và tạo cơ hội việc làm cho đối tượng lao động phù hợp sẽ củng cố đời sống xã hội nói chung và cũng là bước đà cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Nhận thấy Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM là một tổ chức giúp cho người phụ nữ có những hướng đi, Nha khoa Kim quyết định đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ, đóng góp một phần nhỏ của mình nhằm giúp cho chị em có được sự tự tin, có việc làm ổn định cùng phát triển xã hội ngày một tốt hơn”.
Ông Sử Duy Bin - Tổng giám đốc hệ thống Nha khoa Kim chia sẻ với báo chí

Ông Sử Duy Bin - Tổng giám đốc hệ thống Nha khoa Kim chia sẻ với báo chí

Với sứ mệnh “kiến tạo hệ sinh thái nha khoa cực kỳ đơn giản phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước” từ khi bắt đầu thành lập, ông Sử Duy Bin cho biết, trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Nha khoa Kim luôn mong muốn xây dựng một doanh nghiệp bền vững, có đóng góp cho xã hội.
Nói về dự định đồng hành cùng các chương trình cộng đồng trong tương lai, ông Sử Duy Bin cho biết thêm: “Thời gian sắp tới, Nha khoa Kim sẽ đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp triển khai hàng loạt hoạt động an sinh xã hội khác trong các dịp lễ tết quan trọng như chăm sóc sức khỏe nữ công nhân; Chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình" tặng quà tết cho người nghèo trên địa bàn thành phố.
Đồng thời, ông Bin khẳng định, Nha khoa Kim sẽ cố gắng tận dụng những nguồn lực sẵn có của mình như đội ngũ y bác sĩ, nhân viên để cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức những buổi hội thảo chăm sóc răng miệng tại các quận trọng điểm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh,... giúp nâng cao kiến thức và hướng dẫn các chị em lưu ý vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình được tốt hơn.
Lễ cắt băng khai mạc

Lễ cắt băng khai mạc "Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp, việc làm"

Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp - việc làm năm 2020 được Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM với chủ đề: “Phụ nữ khởi nghiệp - Sáng tạo - Kết nối thành công, bền vững" diễn ra từ ngày 19 - 20.11. Ngày hội nhằm hỗ trợ hội viên phụ nữ khởi nghiệp, tìm việc làm giúp cho phụ nữ tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, khẳng định vị trí của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.
Với hơn 100 gian hàng và bàn tuyển dụng, giới thiệu sản phẩm, ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ đến tìm việc làm, tham gia các hoạt động hội thảo, chuyên đề, tham quan mua sắm, quảng bá, kết nối các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam. Thông qua việc quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, tiêu biểu, sản phẩm có thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao giới thiệu đến với người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để kết nối các doanh nghiệp cần tuyển dụng lao động với người lao động chưa có việc làm.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của ngày hội, các chương trình thiết thực như hội thảo “Giải pháp tăng trưởng trong kinh doanh sau Covid-19", hội thảo “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh”,... đã tạo cơ hội để hội viên phụ nữ, nữ doanh nhân thành phố được gặp gỡ giao lưu, tìm đối tác hợp tác, liên doanh và cùng học hỏi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật trong sản xuất - kinh doanh, kết nối với các doanh nghiệp thành công.
Nha khoa Kim là hệ thống chăm sóc răng miệng thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, thuộc top 100 nha khoa tốt nhất toàn cầu với 18 phòng khám tiêu chuẩn phủ khắp cả nước và đạt Tiêu chuẩn Nha khoa Quốc tế (GCR) do Hoa Kỳ cấp. Ngoài những dịch vụ chăm sóc răng miệng thẩm mỹ, Nha Khoa Kim còn đầu tư hệ thống labo sản xuất răng sứ hiện đại với quy mô lớn tại Bình Dương.
Hotline liên hệ: 1900 6899 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.