Kỹ nghệ 'lăng xê' gái mại dâm

31/08/2015 09:42 GMT+7

Bằng 'kỹ xảo' của mình, Huy đã biến những cô gái mại dâm có nhan sắc ở mức trung bình với nhiều khiếm khuyết trên cơ thể, bỗng trở lên nuột nà để hút khách làng chơi.

Bằng “kỹ xảo” của mình, Huy đã biến những cô gái mại dâm có nhan sắc ở mức trung bình với nhiều khiếm khuyết trên cơ thể, bỗng trở lên nuột nà để hút khách làng chơi.

Kỹ nghệ “lăng xê” gái mại dâm
Tú ông Trần Quang Huy tại Tòa- Ảnh: Thanh Tâm
Ngày 24.8, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Quang Huy (35 tuổi, quê quán xã Phú Xuân, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) và Nguyễn Thị Thu Hòa (35 tuổi, quê quán tỉnh Nghệ An) về tội “Môi giới mại dâm”, theo khoản 2, Điều 255 bộ luật Hình sự.
Theo cơ quan công tố, chiều 25.11.2014, qua kiểm tra hành chính tại 2 khách sạn, nhà nghỉ ở phố Trần Duy Hưng và phố Nguyễn Thị Định, Công an TP.Hà Nội bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Từ khai nhận của gái mại dâm, “tú ông” Trần Quang Huy bị lộ tẩy.
Cáo trạng nêu rõ, từ năm 2012, Huy thường lên internet mời chào và được hàng loạt gái bán dâm nhờ cậy “đạo diễn” các tư thế chụp ảnh khỏa thân, rồi tung lên một số trang web. Để có nhiều khách hơn, hầu hết gái bán dâm còn nhờ Huy viết những lời lẽ đầy khêu gợi và gắn ảnh cùng số điện thoại liên hệ. Từ cuối 2012 đến thời điểm bị phát hiện, bắt giữ, Huy đã chụp ảnh khỏa thân cho hơn 20 gái mại dâm, rồi đăng tải lên các diễn đàn mà giới thanh niên ăn chơi đất Hà thành thường vào.
Trong số hàng chục cô gái yêu cầu Huy chụp ảnh, có Trần Thị N. (20 tuổi, ngụ ở Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội), là nhân viên “gái gọi” trong đường dây của Nguyễn Thị Thu Hòa, cũng được chụp hình khiêu dâm và đưa lên diễn đàn. Tuy nhiên, N. không phải trả phí, mà cô này khi đi phục vụ khách, sẽ “cắt” lại một phần công môi giới cho Hòa và “tú bà” này đưa cho Huy một khoản nhất định để duy trì hình ảnh của mình trên diễn đàn.
Huy khai, vài năm trước khi vướng vào vòng lao lý, từ Ninh Bình về Hà Nội, anh ta có một công việc ổn định với nghề chụp ảnh cho trẻ em ở studio. Thu nhập từ ngành nghề này giúp Huy đủ trang trải cho cuộc sống ở Hà Nội vốn không có ai thân thích. Tuy nhiên, sau này, ít người đưa con em đến studio chụp ảnh vì họ có đầy đủ máy ảnh, điện thoại thông minh… khiến Huy dần thất nghiệp.
“Tôi thường vào các diễn đàn và thấy nhiều thanh niên có nhu cầu mua dâm qua mạng Internet”, Huy khai nhận. Được biết “tú ông” này thường lập nhiều nick như Dontran, Vodien, Magic..., trong đó có cả tên của một ông bầu nổi tiếng trong giới showbiz, trên trang web khiêu dâm. Cùng với đó, nhiều thành viên của diễn đàn khi mua dâm xong thường ghi lại “cảm nhận” về “em này, em kia” và nhận xét nhan sắc, giá cả… cho mọi người đọc. “Tôi đã thu thập một vài số điện thoại và liên lạc với gái bán dâm”, Huy khai nhận về con đường dẫn đến hành vi phạm tội. Lúc đầu chỉ vài cô gật đầu đồng ý, nhưng sau thời gian sau thấy hiệu quả từ việc đưa hình lên diễn đàn, khách vào xem đông hơn nên nhiều gái bán dâm đã tìm đến Huy.
Theo cáo trạng, “studio” chụp hình gái bán dâm của Huy chính là ở các nhà nghỉ. Chụp, viết xong, Huy đặt nhiều biệt danh cho gái bán dâm như Cô giáo Thảo ms 000, Linh Luna ms 892, Lam Anh ms 000… kèm theo số điện thoại để khách liên hệ. Với cách thức này, Huy được các cô gái bán dâm trả 2 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, khách có thể liên hệ trực tiếp với Huy qua điện thoại để thỏa thuận giá cả, địa điểm mua bán dâm. Để được thường xuyên nằm ở vị trí “Top”, các cô này còn phải trả thêm phí nếu không sẽ bị ẩn vào những trang trong.
Qua lời khai của “tú ông” này, đa phần gái bán dâm đều có nhan sắc trung bình, chỉ vài cô nhìn được. Vì thế, họ thường yêu cầu anh ta chọn các góc chụp để tôn được ưu điểm, che khuyết điểm. “Nhiều cô đòi tôi chỉnh sửa ảnh như nâng ngực, xoá các vết sẹo trên người để trông lung linh hơn”, Huy khai nhận. “Tú ông” này còn sao chép bài viết của các thành viên, sửa, chèn thông tin mới rồi đăng tải lên diễn đàn.
Trước tòa, Huy và Hòa khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Huy 3 năm tù, Hòa 8 tháng tù giam, cùng về tội “Môi giới mại dâm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.