Những 'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy' khởi hành tại Đà Nẵng

18/01/2017 14:15 GMT+7

Sáng nay 18.1, 7 chuyến xe của chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” 2017 do nhãn hàng Pepsi kết hợp cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức đã lăn bánh đưa 315 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết.

Mỗi hành khách trên chuyến xe được nhãn hàng Pepsi hỗ trợ thêm một phần quà và một bao lì xì trị giá 100.000 đồng.
Đến dự lễ khởi hành được tổ chức tại Cung Văn hóa Thiếu nhi (Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng) có ông Trần Vũ Duy Mẫn, Phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Đà Nẵng, Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng và bà Đặng Hoàng Như Ý, Trưởng phòng tiếp thị khu vực Đà Nẵng - Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico VN.
Những “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy” khởi hành tại Đà Nẵng 2
Các bạn sinh viên trên chuyến xe mùa xuân, nô nức chờ đón phút giây sum vầy cùng gia đình Ảnh: Mỹ Linh
Trong không khí đầy háo hức của buổi lễ, bà Đặng Hoàng Như Ý thay mặt Công ty Pepsico Việt Nam gửi đến hành khách của Chuyến xe mùa xuân lời chúc sức khỏe, đồng thời lan tỏa thông điệp chính của chương trình năm nay - gửi lời tri ân tới những Người trao Tết sum vầy. Họ là những cá nhân làm việc lặng thầm trong tết, đóng góp sức mình để hàng triệu gia đình Việt có được một mùa xuân trọn vẹn.
Ngày 19.1, các chuyến xe tiếp theo của chương trình sẽ khởi hành tại Nhà văn hóa Học sinh, sinh viên Hà Nội (37 Trần Bình Trọng, Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.