Nữ phóng viên Trung Quốc viết thư nghỉ việc do 'ngực to'

19/11/2015 18:50 GMT+7

'Bộ ngực của tôi quá to nên không thể ở lại nơi đây. Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất'.

'Bộ ngực của tôi quá to nên không thể ở lại nơi đây. Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất'.

Bức thư gây chú ý của nữ phóng viên - Ảnh chụp màn hình tờ Global TimesBức thư gây chú ý của nữ phóng viên - Ảnh chụp màn hình tờ Global Times
Đó là nội dung thư xin nghỉ việc của một phóng viên mà cách đây 2 ngày còn làm việc cho tờ Jiupai News ở thành phố Vũ Hán, thuộc tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), tờ Global Times đưa tin ngày 19.11.
Bức thư ngắn ngủi nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm và bình luận nhiều trên mạng. Các cư dân của thế giới ảo cảm thấy buồn cười với sự hài hước của nữ phóng viên trên và cách nghỉ việc “phi truyền thống” của cô.
“Rời thành phố Vũ Hán là một quyết định bất ngờ. Tôi sẽ rời đi vào ngày mai như tôi đã nói với các đồng nghiệp. Tôi đã không phải là chính mình trong một thời gian dài”, nữ phóng viên viết trên blog cá nhân.
Đầu năm nay, một nữ giáo viên ở tỉnh Hà Nam cũng đã gây chú ý bằng thư từ chức cũng... không dài. Cô viết: “Thế giới quá lớn. Tôi muốn nhìn thấy nó”.
Bức thư của cô đã lập tức trở thành câu nói thông dụng ở Trung Quốc.
Sau đây là một số bình luận mà Global Times thu thập được trên mạng về thư từ chức của nữ “phóng viên ngực to”.
Một cư dân tên @Min-Jie bình luận: “Điều quan trọng nhất là chủ và nhân viên có thể nhìn thấy giá trị của nhau và chấp nhận nó. Không có mục tiêu chung, cũng không có con đường chung”.
“Sếp có thể trả lời: ‘Dù ngực có to cỡ não, chúng sẽ chẳng đi đến đâu!’”, cư dân @StandingOnTop viết.
“Tôi phải nói rằng có điều gì ám muội ở đây. Dường như cô ta viết thư theo cách này để nó có thể lan truyền trên mạng. Hoặc có thể là một màn gây chú ý của Jiupai News. Hừm!”, cư dân @Shady nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.