Rinh điều hòa Digital Inverter máy nén 8 cực, chẳng ngại nắng nóng ngày hè

28/03/2017 10:00 GMT+7

Sự thay đổi thất thường của khí hậu khiến mùa nóng bức kéo dài. Trong thời điểm sôi động của thị trường máy điều hòa, công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực đang chiếm ưu thế trong cuộc đua làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.

Thị trường máy lạnh vào mùa

Cảm giác ngột ngạt ngày hè luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi gia đình, nhất là khi bước vào nhà sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Việc đầu tư một chiếc máy lạnh mới có nhiều chức năng và tiết kiệm điện chính là mối bận tâm của nhiều gia đình vào thời điểm này.

Nhìn chung thị trường máy điều hòa năm nay không có nhiều biến động. Trung bình giá bán ra của một chiếc máy điều hòa 1 hoặc 2 chiều với công suất từ 9.000 - 12.000 BTU vẫn giữ mức dao động khoảng từ 8 - 15 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sự chênh lệch giá giữa các dòng máy công nghệ Inverter và Non-Inverter tầm 3-4 triệu đồng và nếu so sánh về hiệu quả kinh tế, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn dòng máy điều hòa Inverter với ưu điểm tiết kiệm điện.

Công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực - tâm điểm chú ý mùa hè 2017

Lần đầu tiên, Samsung sử dụng máy nén 8 cực thay cho máy nén 4 cực thông thường trong thiết kế dàn nóng, giúp giảm thiểu thời gian cần thiết để động cơ đạt vận tốc tối đa, giảm tiếng ồn và tăng tốc độ làm lạnh hơn bao giờ hết.

Trong số những mẫu máy có công nghệ Inverter, dòng điều hòa Digital Inverter máy nén 8 cực hứa hẹn trở thành tâm điểm chú ý trong mùa hè này
Trong số những mẫu máy có công nghệ Inverter, dòng điều hòa Digital Inverter máy nén 8 cực hứa hẹn trở thành tâm điểm chú ý trong mùa hè này

Không dừng lại ở đó, máy điều hòa thiết kế tam diện còn phát huy khả năng làm lạnh hiệu quả ở chế độ Single User Mode (chế độ một người dùng) giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, thiết kế tam diện còn giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh, đều và xa hơn đến 14 m, nâng cao hiệu quả làm lạnh so với thiết kế truyền thống.

Với chế độ Fast Cool, máy điều hòa Samsung sẽ làm lạnh hoặc sưởi ấm căn phòng một cách nhanh chóng với công suất hoạt động tối đa trong 30 phút đầu
Với chế độ Fast Cool, máy điều hòa Samsung sẽ làm lạnh hoặc sưởi ấm căn phòng một cách nhanh chóng với công suất hoạt động tối đa trong 30 phút đầu

Đầu tư cho máy điều hòa công nghệ Digital Inverter 8 cực được xem là một sự đầu tư thông minh, bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với 8 tháng chênh lệch tiền điện (so với máy điều hòa không ứng dụng công nghệ inverter), người dùng tiết kiệm tiền điện tương đương việc mua một máy điều hòa mới. Trong tương lai, người dùng máy điều hòa Digital Inverter 8 cực sẽ tiếp tục hưởng lợi từ việc tiết kiệm tiền điện rất nhiều tháng sau đó, tương đương chế độ bảo hành 10 năm cho động cơ.

Bên cạnh công nghệ Digital Inverter, công nghệ lọc vi khuẩn Doctor Virus cùng lưới lọc tiện dụng giúp việc vệ sinh máy dễ dàng, ngay cả với phụ nữ sẽ là giải pháp tích cực để giảm nhiệt mùa hè cho mọi gia đình.

Mua ngay điều hòa nhận gói bảo dưỡng miễn phí

Samsung dành riêng cho 9.000 khách hàng đầu tiên 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong vòng 1 năm khi mua sản phẩm máy điều hòa Samsung từ ngày 20.3.2017 tại chuỗi cửa hàng VHC, Trần Anh, Mediamart, Pico thuộc khu vực miền Bắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: 1800588889 tổng đài CSKH miễn phí 24/7 đầu tiên tại Việt Nam (nhấn phím 3 cho ngành điện gia dụng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.