Rước lộc, tận hưởng mùa tết trọn vẹn cùng gia đình yêu thương

04/01/2017 09:00 GMT+7

Tết Nguyên đán luôn là dịp lễ quan trọng đối với người Việt bởi đây là thời khắc của đoàn viên, sum họp và cũng là lúc để mỗi thành viên trong gia đình được mặc quần áo mới, chỉn chu để du xuân, hái lộc.

Có Philips chị em thêm thảnh thơi đón lộc may ngày đầu năm
Luôn luôn đồng hành cùng phái đẹp trong công việc chăm sóc quần áo. Tết này, bàn ủi Philips với công nghệ tiên phong từ Optimal Temp và thế hệ bàn ủi đứng mới đột phá sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho phái đẹp trong việc chuẩn bị những bộ trang phục tinh tươm, để chị em có thêm nhiều thời gian thảnh thơi tận hưởng cái tết trọn vẹn cùng tổ ấm yêu thương của mình.
Ngày tết đoàn viên, người phụ nữ sẽ là “thuyền trưởng” trong gia đình, tổ chức mọi việc để cả nhà sum vầy cùng nhau tân trang, mua sắm, dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị cho một năm mới đến ngập tràn may mắn. Làm thế nào để chuẩn bị được những bộ trang phục đẹp đẽ, tinh tươm nhằm mang đến tài lộc cho một năm vuông tròn phía trước mà vẫn thảnh thơi đón tết cùng gia đình? Đây là câu hỏi được các chị em quan tâm nhiều nhất trong mỗi dịp tết đến, xuân về. Với công nghệ đột phá, Philips mang đến những sản phẩm đặc biệt giúp chị em giải quyết được nỗi lo trong việc chăm sóc trang phục tết.
Bàn ủi hơi nước Philips Azur GC 4928 có công nghệ Optimal Temp tự động xác lập mức nhiệt lý tưởng cho mọi loại vải, giúp việc chăm sóc quần áo thật dễ dàng để bạn sẵn sàng đón lộc may ngày tết
Công nghệ “nhiệt độ tối ưu”, hay còn gọi là công nghệ Optimal Temp từ bàn ủi thông minh thế hệ mới của Philips là sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nước và nhiệt độ, giúp bàn ủi sẽ tự động xác lập mức nhiệt tối ưu để có thể ủi thoải mái trên mọi chất liệu vải. Thay vì phải mất thời gian phân loại vải, điều chỉnh từng mức nhiệt thích hợp cho mỗi chất liệu như trước, giờ đây, chị em chỉ cần cắm điện và thảnh thơi ủi đồ vì mọi việc đã có Philips Optimal Temp xử lý. Việc chuẩn bị trang phục thẳng thớm, tinh tươm để sẵn sàng đón lộc may ngày tết không còn vất vả nữa. Có Philips Optimal Temp, từ các chất liệu mỏng manh cần chăm sóc kỹ như lụa, len, tơ tằm đến các loại vải khó ủi như jeans hay dễ nhăn như linen đều được xử lý dễ dàng hơn bao giờ hết.
Trong khi đó, một chiếc bàn ủi đứng được trang bị nhiều tính năng ưu việt sẽ là giải pháp cho chị em khi chăm sóc những bộ cánh cầu kỳ. Điển hình như chiếc bàn ủi đứng Philips GC568 sẽ là chuyên gia xử lý những phần khó ủi trên các bộ trang phục kiểu cách lẫn những chất liệu cần chăm sóc đặc biệt. Với công nghệ đầu hút giữ bề mặt vải luôn tiếp xúc chặt với mặt đế ủi, việc xử lý những xếp ly trên chiếc váy điệu đà, hay những bộ áo dài đính đá phức tạp đều được giải quyết nhanh gọn. Chị em chỉ cần ủi nhẹ nhàng từ trên xuống cho dù những chi tiết có khó ủi cũng trở nên thẳng nếp.
Bàn ủi đứng Philips GC568 là “chuyên gia” chăm sóc những trang phục cầu kỳ khó ủi hay những bộ quần áo được làm từ chất liệu mỏng manh cần chăm sóc đặc biệt. Giúp chị em luôn có những bộ trang phục tinh tươm đón lộc năm mới
Sản phẩm có thêm đệm cầu vai mô phỏng người mặc thực tế. Phụ kiện có chất liệu chống ẩm cao cấp, nhờ đó mà chị em có thể dễ dàng ủi phần vai và cổ áo trên mọi loại trang phục. Ngoài ra, với phụ kiện kẹp tao ly đi kèm với sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em tạo nên những ly áo, ly quần chuyên nghiệp. Và găng tay chống nóng tăng cường bảo vệ đôi bàn tay trong suốt quá trình ủi là phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua.
Với những công nghệ thông minh từ chiếc bàn ủi đứng Philips GC568, chắc chắn chị em có thêm nhiều thời gian thảnh thơi sum vầy, đón lộc tết cùng gia đình yêu thương mà vẫn chuẩn bị được những bộ đồ chỉn chu, tươm tất.
Quần áo tươm tất, gia đình sum vầy cùng đón nhiều lộc may ngày đầu năm là điều mà tất cả các gia đình đều mong muốn. Còn chần chờ gì nữa hãy cùng Philips nghinh đón lộc xuân với chương trình khuyến mãi “Mang lộc về nhà” hấp dẫn. Đón lộc mới, đón mùa xuân an lành, ấm áp bên gia đình nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.