Sao Hollywood tín đồ ăn chay

23/07/2017 13:02 GMT+7

Ở Hollywood, khá nhiều ngôi sao chọn ăn chay - trong đó có người vì sức khỏe, có người lại ăn chay vì yêu động vật.

Học cách Olivia Wilde giữ gìn nhan sắc
Nữ diễn viên người Mỹ này từng được tổ chức PETA bình chọn là nghệ sĩ ăn chay gợi cảm nhất thế giới. Dĩ nhiên cũng không ít lần mỹ nhân này được các tạp chí về làm đẹp và thời trang bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Bí quyết để trẻ đẹp của Olivia Wilde đến từ việc cô ăn chay. Được biết, cô bắt đầu ăn chay từ năm 12 tuổi và đến nay vẫn duy trì điều này.
Bên cạnh đó, Olivia Wilde cũng bày tỏ sự ghê tởm đối với các nhà máy giết mổ động vật. Cô cho biết mình ăn nhiều rau xanh cùng các thực phẩm hữu cơ để cơ thể được khỏe mạnh. “Cái đẹp phải xuất phát từ bên trong nên tôi muốn nạp vào cơ thể mình những dinh dưỡng tốt nhất. Ban đầu, việc loại bỏ thịt khỏi các bữa ăn rất khó khăn nhưng một thời gian sau mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng. Đến khi ấy, bạn sẽ thấy cơ thể mình trở nên nhẹ nhàng hơn!”, Olivia Wilde nói. Người đẹp cho biết cô ăn chay còn để duy trì vóc dáng và nhan sắc.
Gợi cảm hơn nhờ ăn chay
Sao Hollywood tín đồ ăn chay1
Ảnh: Just Jared
Cũng giống như MC Ellen DeGeneres, diễn viên Natalie Portman (ảnh) “bén duyên” với việc ăn chay khi đọc xong một cuốn sách về việc giết mổ động vật để làm thức ăn. Kể từ đó, Natalie Portman bắt đầu thực hiện chế độ ăn chay và chăm chỉ vận động để giữ dáng. Sau khi kiên trì ăn chay trong vòng một năm, Natalie Portman đã giảm được 9 kg và cơ thể trở nên săn chắc hơn.
Ca sĩ Jennifer Lopez cũng áp dụng chế độ ăn chay trong một thời gian để thanh lọc cơ thể và giảm cân. Nhờ vào chế độ ăn chay thường xuyên mà Jennifer Lopez vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm dù đã bước qua độ tuổi 48. Tâm sự về chuyện ăn chay, nữ ca sĩ này nói: “Trở thành người ăn chay, tức là không dùng sản phẩm từ sữa, không thịt, sử dụng mọi loại thực vật được trồng trên mặt đất. Có điều, bơ là thứ duy nhất tôi vẫn thèm. Ăn chay giúp tôi duy trì được vóc dáng. Là một người nổi tiếng, tôi luôn phải đẹp trong mắt mọi người”.
Còn nữ diễn viên Lea Michele thì chưa bao giờ nhận mình là người ăn chay nhưng cô luôn duy trì chế độ ăn toàn rau củ và loại bỏ thịt. Trong khi đó nam diễn viên từng giành giải Oscar - Jared Leto cho biết anh đã ăn chay được hơn 20 năm và điều này giúp anh trẻ hơn so với tuổi của mình.
Anh cũng từng được tổ chức PETA bình chọn là nghệ sĩ ăn chay gợi cảm nhất thế giới. Một tên tuổi hấp dẫn khác -Leonardo DiCaprio thì không chỉ kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường mà bản thân anh còn là một người ăn chay trong suốt hàng chục năm nay. Leonardo ăn chay và khuyến khích mọi người nên ăn nhiều món ăn gốc thực vật.
Sống lành mạnh kiểu Gwyneth Paltrow
Sao Hollywood tín đồ ăn chay 2
Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow có một vóc dáng khiến cho bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ngưỡng mộ. Một trong những bí quyết giúp vẻ đẹp của cô bất chấp thời gian là ăn chay và ăn sạch. Không chỉ là người mê ăn chay đơn thuần mà Gwyneth Paltrow còn truyền cảm hứng này đến với mọi người khi cô đã cho ra mắt vài cuốn sách như It's All Good: Delicious, Easy Recipes That Will Make You Look Good and Feel Great và Notes from My Kitchen Table đề cập đến những phương pháp sống lành mạnh với thức ăn không chứa đường, nhiều rau, không rượu và không lúa mì, cũng như những công thức của các món ăn chay. Theo chia sẻ của Gwyneth Paltrow thì trước khi ăn chay, cô phải chịu đựng nhiều căn bệnh khác nhau, nhưng bây giờ cô đã khỏe mạnh hơn rất nhiều. Cô cho biết: “Tôi ăn các loại thực phẩm hữu cơ và ngũ cốc. Tôi chẳng bao giờ uống những loại nước từ cà phê, rượu”.
“Ăn chay với Ellen DeGeneres”
Sao Hollywood tín đồ ăn chay 3
MC nổi tiếng Hollywood - Ellen DeGeneres bắt đầu ăn chay từ năm 2008, sau khi đọc cuốn sách đề cập đến quyền động vật. Sau khi chiêm nghiệm cuốn sách, MC lừng danh này quyết định sẽ ăn chay đơn giản vì “yêu động vật nên không muốn làm tổn thương đến chúng”. Ellen DeGeneres cho rằng cô ăn chay không phải để hy sinh cho bất kỳ ai, bất kỳ điều gì mà chỉ là việc cần phải làm.
Ellen DeGeneres từng nói một câu mà hầu như các tín đồ ăn chay đều chia sẻ và nằm lòng: “Nhiều người cho rằng họ treo đầu hươu lên tường vì nó đẹp. Nhưng mẹ tôi cũng là người phụ nữ xinh đẹp và tôi chỉ lưu giữ những bức ảnh của bà ấy”. Không chỉ ăn chay mà Ellen DeGeneres còn thành lập một trang blog để kêu gọi ăn chay mang tên “Going Vegan with Ellen” (tạm dịch: Ăn chay với Ellen DeGeneres). Ở blog này MC nổi tiếng nhất Hollywood chia sẻ các công thức nấu ăn thuần chay tốt cho sức khỏe và kêu gọi mọi người hãy ăn ít thịt, nhiều rau xanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.