'Ship' Báo Thanh Niên tận tay bạn đọc

10/06/2019 11:16 GMT+7

Chương trình “Ship Báo Thanh Niên tận tay bạn đọc” đã được thực hiện phục vụ bạn đọc khu vực TP.Đà Nẵng từ 1.1.2019 trước khi mở rộng tại các tỉnh miền Trung.

Cuộc sống hiện đại, sự phát triển của công nghệ cao đã mở ra cho người đọc báo nhiều tiện ích trong việc tiếp cận tin tức, thời sự. Xu hướng đọc báo online qua điện thoại, máy tính đã ngày trở nên phổ biến. Dù vậy, thói quen đọc báo giấy vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt khó có thể thay thế đối với nhiều người.
Với chương trình này, báo Thanh Niên mong muốn có cơ hội được phục vụ bạn đọc tốt hơn ở kênh báo giấy, bên cạnh việc tăng tiện ích người dùng ở kênh online, truyền hình mà Thanh Niên đang phát triển. Theo đó, bạn đọc tại khu vực trung tâm Đà Nẵng (Q.Hải Châu) khi có nhu cầu mua Báo Thanh Niên, chỉ cần liên hệ: 0903.551999 - 0905.541164 - 0905.801080, sẽ có “shipper” giao báo đến tận tay bạn đọc với chi phí tương đương giá bìa.
Riêng với địa bàn những quận, huyện lân cận, sẽ có phụ phí tương ứng số km. Đây là nỗ lực của chúng tôi trong việc đáp ứng xu hướng tiêu dùng của bạn đọc miền Trung.
Với những nỗ lực của Thanh Niên về dịch vụ bạn đọc, chúng tôi bày tỏ sự tri ân với bạn đọc miền Trung đã luôn đồng hành cùng tờ báo suốt nhiều năm qua. Sự tin yêu đó của bạn đọc là động lực lớn lao để Thanh Niên luôn cố gắng phấn đấu, phát triển, giữ vững thương hiệu là tờ báo hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ được giao báo tận tay trong thời gian nhanh nhất, các bạn đọc tham gia chương trình “Ship báo Thanh Niên tận tay bạn đọc” sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi đặt báo Thanh Niên dài hạn: tặng 1 cặp vé tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần tài dành cho trẻ em, cùng với những chính sách chăm sóc bạn đọc dài hạn được hưởng theo đúng chế độ hiện hành.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.