Sốt với cụ ông 80 tuổi làm mẫu nam ‘cơ bắp’ như thanh niên

14/10/2016 22:38 GMT+7

Cụ ông Wang Deshun, 80 tuổi đến từ Trung Quốc đang làm “điên đảo” cộng đồng mạng bởi thân hình vạm vỡ và săn chắc như thanh niên.

Ông Wang Deshun vốn là một diễn viên. Tuy đã bước sang tuổi 80 nhưng ông Wang Deshun khiến nhiều nam thanh niên khác phải ghen tị với vóc dáng cao ráo, cơ bắp săn chắc của ông.
Trong một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, ông Wang Deshun thu hút ánh mắt của mọi người khi cởi trần và thể hiện màn đi catwalk tại sàn diễn thời trang Bắc Kinh vào năm 2015. Đó cùng là màn biểu diễn đầu tiên khi ông dấn thân vào làng người mẫu.
Sốt với cụ ông 80 tuổi làm người mẫu ‘điển trai’ như thanh niên 2
Ông Wang Deshun tự tin với hình thể săn chắc và phong thái đầy tự tin Ảnh chụp màn hình clip
Trên tạp chí Times, ông Wang chia sẻ rằng để có được thân hình và sức khỏe như hiện tại, bản thân ông đã tâp gym khi ông bước sang 50 tuổi với một tinh thần đầy hào hứng. Ông cũng cho rằng việc tập luyện thể dục cũng như việc bắt đầu một công việc mà mình yêu thích không bao giờ là quá muộn với mọi người.
“Không ai có thể ngăn cản bạn bước tới thành công trừ chính bản thân bạn”, ông Wang phát biểu trên tờ Times.
Theo Mirror, ông Wang sinh ra tại tỉnh Thẩm Dương, Trung Quốc và bước vào con đường nghệ thuật vào năm 24 tuổi.
Tuy nhiên, bản thân ông không phải là một diễn viên quá nổi tiếng dù ông đã tham gia nhiều bộ phim. Đến lúc này, ông Wang đang thực sự khiến nhiều người phải chú ý bởi những gì mà ông đã nỗ lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.