Sự sống kỳ diệu của những em bé sinh non

11/04/2016 21:00 GMT+7

Những bậc cha mẹ có con sinh non hẳn đã vất vả và lo lắng đến nhường nào, tuy nhiên, khi xem những em bé dưới đây, niềm hi vọng của họ được thắp sáng.

Những bậc cha mẹ có con sinh non hẳn đã vất vả và lo lắng đến nhường nào, tuy nhiên, khi xem những em bé dưới đây, niềm hi vọng của họ được thắp sáng.

Izabella chào đời khi chỉ có 32 tuần nhưng giờ em đã 6 tuổi và thật xinh tươi khỏe mạnh Izabella chào đời khi chỉ có 32 tuần nhưng giờ em đã 6 tuổi và thật xinh tươi khỏe mạnh
Thông thường, khi một em bé chào đời quá sớm sẽ trải qua những ngày đầu đời trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh (NICU) để có thể chống chọi với những căn bệnh gây ra do sinh non.
Nhìn cậu bé Chris này ít ai biết rằng em đã từng chào đời khi mới 23 tuần và 6 ngày tuổi, tuy nhiên nay em đã hơn 15 tuổi và rất ra dáng chàng trai trưởng thành

Hầu hết, cha mẹ của các bé phải nằm ở đây đều mang một tâm trạng nặng nề, bất an. Không chỉ lo lắng cho sức khỏe sau khi ra đời của con mình, mà còn cả một khoảng thời gian dài sắp tới, những hậu quả nếu có do di chứng để lại khi bé lớn lên.
Peyton đến từ Mỹ, em chào đời khi chỉ mới 26 tuần tuổi nhưng bằng sự nỗ lực của bố mẹ và ngành y tế giờ bé đã rất vui tươi và năng động

Tuy nhiên, hình ảnh những đứa trẻ lớn lên bụ bẫm, hoàn toàn khỏe mạnh cầm trên tay tấm hình sơ sinh của mình khi chúng non nớt nằm lọt thỏm giữa đủ loại máy móc, ống thở, và các dụng cụ y tế năm nào trong một chiến dịch khởi xướng bởi tổ chức L'il Aussie Prems đã, đang và sẽ là động lực, niềm hy vọng cho bất kỳ người cha, người mẹ đang phải nhìn con mình qua cửa kính trong bệnh viện mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.