Cách phòng ngừa đột quỵ đơn giản và hiệu quả đến từ Nhật Bản

21/06/2016 08:00 GMT+7

Đột quỵ đang trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người bệnh, xuất hiện đột ngột, tỷ lệ tử vong cao và dù cứu sống thì di chứng để lại hết sức nặng nề. Tuy nhiên, nhiều người không biết bệnh có thể phòng ngừa được.

Tai biến mạch máu não còn gọi là đột quỵ, là bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não đột ngột ngừng trệ. Khi một phần não bị thiếu máu nuôi dưỡng, các tế bào não thiếu oxy sẽ chết.
Ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc đột quỵ đang tăng cao một cách báo động. Theo đó, đột quỵ có 2 dạng: cục máu đông (hình thành trong mạch máu và cản trở sự lưu thông máu) chiếm đến 80%, chảy máu não chiếm 20%. Đột quỵ là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn tật, xếp thứ 3 về bệnh gây tử vong, sau ung thư và tim mạch.
Nguy hiểm của bệnh là có nguy cơ tử vong cao, 50% trường hợp đột quỵ bị tử vong, những trường hợp cứu sống có thể bị những di chứng hết sức nặng nề. Theo thống kê có đến 90% người sống sót để lại di chứng như: tàn phế, liệt nửa người hoặc toàn thân; khù khờ, lú lẫn; cần sự hỗ trợ trong sinh hoạt, tốn kém chi phí điều trị sau đột quỵ.
Cách phòng ngừa đột quỵ đơn giản và hiệu quả đến từ Nhật Bản 1
3 dấu hiệu cảnh báo đột quỵ người bệnh cần lưu ý gồm: đột ngột tê hay yếu một bên mặt, tay hoặc chân; đột ngột choáng, nói khó hoặc không hiểu lời người khác nói; đột ngột đau đầu dữ dội không rõ nguyên nhân. Nếu bạn hoặc ai đó có bất kỳ triệu chứng trên hãy gọi cấp cứu 115 hoặc đến bệnh viện ngay.
Những người có nguy cơ bị đột quỵ cao là người có bệnh lý tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa mạch và rối loạn mỡ máu, thừa cân, béo phì, thường xuyên hút thuốc, uống rượu, tiền sử gia đình có bệnh đột quỵ, người bị đột quỵ lần 1 (40% bị tái phát đột quỵ lần 2)…
Cách phòng ngừa đột quỵ đơn giản và hiệu quả đến từ Nhật Bản 2
80% đột quỵ có thể phòng ngừa được. Cụ thể, ngừng thuốc lá và tránh khói thuốc lá của người khác; duy trì chế độ ăn lành mạnh, ít dầu mỡ, ít muối và cholesterol, giữ trọng lượng cơ thể trong tầm kiểm soát; năng hoạt động thể chất; tuân thủ các yêu cầu của bác sĩ về dùng thuốc; kiểm tra sức khỏe định kỳ; giữ tinh thần thoái mái, tránh stress; ngủ dậy sớm và tránh thức khuya.
Đặc biệt là khi chúng ta chú trọng phòng ngừa tình trạng hình thành cục máu đông ngay từ sớm bằng các dược chất thiên nhiên đã được cam kết chất lượng và đảm bảo chất lượng Nhật Bản như nattokinase. Đây là enzym có nguồn gốc tự nhiên từ thực phẩm natto truyền thống của Nhật Bản, nattokinase vốn đã được người Nhật sử dụng như món ăn hằng ngày hơn 1.000 năm nay. Trong khi đó, người Nhật vốn nổi tiếng là dân tộc có tuổi thọ cao nhất thế giới nhờ vào chế độ ăn uống khoa học. Sau này người ta mới biết nguyên nhân chính là nhờ có nattokinase trong món natto này. Hoạt chất tự nhiên này đã được chứng minh là giúp cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu chân tay do thiếu máu não. Giúp làm tan cục máu đông trong lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu. Giúp giảm thiểu nguy cơ, hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu (tai biến nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường)... nên phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ hiệu quả.
Cách phòng ngừa đột quỵ đơn giản và hiệu quả đến từ Nhật Bản 3
DHG Pharma là doanh nghiệp dược nội địa hàng đầu Việt Nam đã nhập độc quyền nguyên liệu nattokinase từ công ty JBSL (Japan Bio Science Laboratory Co., Ltd) - nhà tiên phong sản xuất nguyên liệu nattokinase Nhật Bản, chiếm thị phần cung cấp hàng đầu thế giới về nguyên liệu nattokinase.
Hiện nay, tại Việt Nam, đây là sản phẩm duy nhất được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cung cấp dấu chứng nhận đảm bảo cho chất lượng Nhật Bản về sản phẩm sử dụng nattokinase giúp đánh tan cục máu đông phòng ngừa tai biến.

Với liều dùng theo quy tắc, NattoEnzym đã có dạng chai 90 viên được đóng gói kỹ bằng công nghệ cao, tăng cường khả năng bảo quản nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lâu dài của người sử dụng.
CÔNG DỤNG:
• Giúp cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu chân tay do thiếu máu não. 
• Giúp làm tan cục máu đông trong lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu.
• Giúp giảm thiểu nguy cơ, hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc ngẽn mạch máu (tai biến nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường)...
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
• Người có nguy cơ về các bệnh lý tim mạch liên quan đến huyết khối (như nhồi máu cơ tim do tạo cục máu đông, đái tháo đường, xơ vữa mạch, rối loạn mỡ máu, thừa cân, béo phì...).
• Người sau tai biến tắc mạch đã ổn định sử dụng để giúp phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông và tăng cường sức khỏe tim mạch.
Có thể sử dụng NattoEnzym mỗi ngày trrong thời gian dài với mục đích hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông.
GPQC: Số 00857/2016/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm của: DHG PHARMA
Sản xuất và chịu trách nhiệm: CÔNG TY TNHH MTV DƯỢC PHẨM DHG
Lô B2 - B3 Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh - Giai đoạn 1, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.
Điện thoại: 0711.3953.454
Tư Vấn Khách Hàng:  0710. 3899.000
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.