Tân Hiệp Phát trao quà cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

27/07/2018 22:15 GMT+7

Ngày 27.7, nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng UBND phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An, Bình Dương) trao quà cho các thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Được biết, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng ở phường Vĩnh Phú, thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Trước đó, ngày 26.7, Tân Hiệp Phát cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 200 phần quà đến các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp tập đoàn đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.
Trong suốt 24 năm thành lập và phát triển, mỗi năm tập đoàn đều có nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội như hỗ trợ kinh phí xây nhà “mái ấm chiến sĩ nơi biên giới”, tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt cho quân dân trên quần đảo Trường Sa; xây dựng hàng chục cây cầu thép dây văng kiên cố cho bà con nhân dân các tỉnh miền Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.