Sống để bụng chết... chẳng mang theo

11/07/2005 22:21 GMT+7

Nổi tiếng với món bánh quế bán chạy như tôm tươi nên trong suốt 75 năm, J.Topor - một thợ làm bánh ở Kibbutz Naan (Israel), kiên quyết không tiết lộ bí quyết làm loại bánh này cho bất kỳ ai một khi mình còn sống.

Mới đây, Topor đã qua đời ở tuổi 93 và những người đến dự đám tang đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy toàn bộ chi tiết công thức làm món bánh quế kia được khắc trên bia mộ của ông cụ. Công thức này gồm 1 kg bột, 50 gr men rượu, một vốc muối, 3 quả trứng, 7 muỗng đường, 200 gr magarin, 1 ly rưỡi sữa và quế. Ai muốn làm thử thì xin mời. (C.T)

 

Khách “sộp” ! Sau khi có một bữa ăn ngon lành, D.Lewis (người Anh) vui vẻ trả 20,7 USD cho nhà hàng bằng thẻ tín dụng. Khổ nỗi không biết hệ thống "cà" thẻ bị trục trặc chỗ nào mà đến 13.716 USD lại được tính cho tiền "bo". Ngay lúc đó người bồi bàn đã có đề cập điều này với Lewis nhưng ông cho rằng không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sau khi được ngân hàng thông báo về tổng số tiền phải trả, Lewis cho biết cảm giác của ông hệt như bị nhồi máu cơ tim ! Dù sao thì ông cũng... lành bệnh vì nhà hàng cho biết sẽ trả tiền lại cho khách. (Đ.N)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.