Trong thế giới siêu giàu: Cô bạn gái lắm tiền cũng là 'ác mộng'

07/01/2017 09:32 GMT+7

Black American Express là loại thẻ dành cho giới siêu giàu, trên thế giới chỉ có rất ít người có. Cô bạn gái tôi chi khoảng 35 ngàn USD/ngày, mỗi tháng 1 triệu USD chỉ mua sắm quần áo và các phụ kiện thời trang. Tài khoản trong ngân hàng trị giá ít nhất 100 triệu đô la.

Đó là một phụ nữ đẹp và đài các, đúng kiểu phụ nữ châu Á khiến đàn ông châu âu chúng tôi mê mẩn. Lần đầu gặp cô ấy tại Pháp - quê hương tôi vì hiện tôi đang sống tại VN và Mỹ, cô ấy nằng nặc đòi tôi dẫn về thăm bố mẹ.
Sau một hồi tiếp chuyện cô ấy tại phòng khách, bố tôi đã gọi vào phòng riêng: “Sao con quen được người này, cô ấy là yếu nhân rất nổi tiếng, quyền lực vô cùng…” hẳn nhiên tôi phớt lờ câu hỏi ấy vì tôi chọn bạn gái chứ không chọn yếu nhân.
Em trai tôi thì không rời mắt khỏi chiếc đồng hồ nạm kim cương trên tay cô ấy. Lát sau cậu ấy thì thầm: “Anh biết không, chiếc đồng hồ đó thuộc dòng xa xỉ bậc nhất thế giới, được chế tác bằng nghệ nhân thủ công nổi tiếng lành nghề ở Thụy Sĩ”.
Sau này, khi quen biết nhau lâu tôi mới rõ cô ấy là khách hàng thân thiết của các thương hiệu đồng hồ cao cấp như Patek Philippe; Chopard; Piaget…

Sinh ra ở Đài Loan, lấy chồng Đức, hiện là mẹ đơn thân. Chồng mất để cho cô đứa con trai và gia tài khổng lồ từ tập đoàn Đức, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử cho các dòng máy ảnh cao cấp thế giới.
Hẳn nhiên, cô chỉ biết làm việc và xài tiền, nên việc sở hữu thẻ American Express màu đen là một vinh hạnh cho ngân hàng chứ không phải cô ấy.
Mỗi ngày cô chi khoảng 35 ngàn USD, mỗi tháng 1 triệu đô la chỉ cho mua sắm quần áo và các phụ kiện thời trang. Cô làm việc mỗi khi rảnh và không cố định ở một nơi, có khi đang ngâm bồn, khi thì sưởi nắng trong vườn, khi thì trên máy bay. Tài khoản trong ngân hàng trị giá ít nhất 100 triệu đô la.
Yêu cô ấy, tôi vô tình bị cuốn vào thế giới siêu giàu và những trò điên rồ của giới thượng lưu. Mỗi lần hẹn tôi nàng cần ít nhất 2 giờ cho việc chuẩn bị. Hẳn nhiên đó là tắm, ngâm bồn, chăm sóc tóc, móng tay chân và thân thể. Tại nhà có 4 người giúp việc chuyên chăm sóc cho cô và con trai, 10 người quản gia chỉ để chăm sóc bên trong nhà và vườn.
Rất nhiều tài xế lái các chiếc Rolls Royce; Mercedes và Porsche để đưa đón cô đi các sự kiện và đưa đón tôi. Thông thường, để có một bữa tối lãng mạn, nàng sẽ yêu cầu tài xế đến đón tôi và đưa đến chỗ hẹn, nàng sẽ đến thẳng đó bằng một chiếc xe khác. Nhà hàng nơi tôi dùng bữa hẳn nhiên sẽ có dịch vụ xa xỉ bậc nhất đất nước đó.
Phụ nữ khi yêu thường muốn chia sẻ sự hạnh phúc với bạn bè. Cô ấy cũng vậy, giới thiệu tôi với những người bạn thân gốc Hoa như Jackie Chan ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Mỹ, Jack Ma ông chủ của hãng Alibaba… hẳn nhiên tôi chỉ gật gù chứ không thể thân thiết với họ.
Mỗi ngày cô chi khoảng 35 ngàn USD, mỗi tháng 1 triệu đô la chỉ cho mua sắm quần áo và các phụ kiện thời trang. Shutterstock
Bạn đã từng nghe những tiểu thư sở hữu thẻ VIP yêu cầu cửa hàng thời trang đóng cửa để một mình mua sắm trong đó, bạn gái tôi cũng không ngoại lệ. Nếu là áo khoác hoặc khăn quàng hẳn nhiên phải gắn lông chồn. Việc mỗi ngày săm soi trước gương để chọn được bộ đầm ưng ý cũng ngốn của cô ấy khá nhiều thời gian. Nhưng có hề gì, tiền là để hưởng thụ.
Nàng thường bay với hãng hàng không Cathay Pacific, ghế First Class, được nâng hạng liên tục. Khách hàng thụ hưởng phòng chờ hạng sạng tại sân bay, phòng nghỉ tại khách sạn năm sao, nhiều tiện ích cao cấp khác hoàn toàn miễn phí.
Có lần tôi mời nàng đến những kỳ nghỉ tầm trung với những dịch vụ đơn giản để cả hai cùng có thời gian bên nhau thì cô ấy từ chối. Cô đặt ngay dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tôi không được cãi lời. Một lần, khi check in ở khách sạn, nàng yêu cầu tôi theo sau, tôi nói cần vài phút cho việc riêng thì cô quát lớn: “Kỳ nghỉ này do em trả, anh phải tuân thủ vô điều kiện”.
Trong phòng khách sạn, thi thoảng nàng ra lệnh cho tôi như người hầu: “Mang cho em chiếc máy sấy”; “Tìm cho em chiếc điện thoại”; “Ối, em không tìm ra chai nước hoa yêu thích, anh kiếm gấp hộ em”…
Chồng của một ca sĩ nổi tiếng từng nói rằng: “Tôi chọn vợ chứ không chọn ngôi sao ca nhạc” và tôi cũng vậy, tôi chọn bạn gái chứ không chọn bà chủ, cuộc tình của tôi đã tan rã chỉ sau hai năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.