Trung Quốc: Hiến tặng tinh trùng trên mạng Alibaba

22/07/2015 20:22 GMT+7

(TNO) Những người đàn ông có thể tham gia hiến tặng tinh trùng cho các ngân hàng tinh trùng của Trung Quốc thông qua trang mạng của Alibaba.

(TNO) Ngoài hàng hóa và dịch vụ, tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc Alibaba giờ cung cấp thêm dịch vụ rao mua, bán tinh trùng trên mạng.

Gọi là mua bán nhưng thực ra là hiến tặng tinh trùng. Những người đàn ông có thể tham gia tặng tinh trùng cho các ngân hàng tinh trùng của Trung Quốc thông qua trang mạng của Alibaba.
Dịch vụ này vừa được Alibaba giới thiệu đã có hàng chục ngàn đàn ông tham gia. Shanghaist cho hay hôm nay 22.7, chỉ trong 72 giờ từ ngày 15-17.7, có hơn 22.000 người tham gia đăng ký hiến tặng tinh trùng cho 7 ngân hàng có nhu cầu nhận tình trùng trên khắp Trung Quốc. Gần 70% những người đăng ký ‘tặng’ tinh trùng đến từ Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu.
Thông qua trang mạng, những người hiến tặng chỉ cần đăng ký với số chứng minh nhân dân, tên tuổi cùng địa chỉ email. Tuy nhiên, họ phải trải qua một đợt kiểm tra sức khỏe để đánh giá xem "binh lính" của họ có đạt chất lượng hay không.
Đây là dịch vụ đầu tiên được giới thiệu ở Trung Quốc thông qua internet, kêu gọi sự giúp đỡ "cái khó nói" cho những gia đình hiếm muộn. Ngược lại, các ngân hàng tinh trùng có một khoản tiền được cho là tặng lại cho người hiến.
Theo Asia Correspondent, người hiến tặng tinh trùng sẽ được tặng từ 3.000-5.000 nhân dân tệ tương đương 483-805 USD mỗi người...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.