Tử vi vui cho bạn từ ngày 10 - 16.7.2017

10/07/2017 10:33 GMT+7

Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8): Những người thuộc cung Sư tử là người nhiệt tình, năng động và lạc quan. Họ luôn kiên định với mục tiêu đề ra và tập trung để đạt kết quả bất chấp mọi khó khăn.

Đại diện cho cung này, ca sĩ - diễn viên Jennifer Lopez (J.Lo) khá nổi tiếng với nhiều vai diễn và nhiều album nhạc thành công, bán được hơn 55 triệu đĩa trên khắp thế giới. Billboard đã bầu chọn cô đứng thứ 27 trong những nghệ sĩ thành công nhất thập kỷ 2000. Tạp chí People cũng bầu chọn J.Lo là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Mạnh dạn trình bày ý tưởng hay sáng kiến; những gì mới mẻ trong giai đoạn này sẽ được đánh giá cao. Song song đó, luôn chăm chút, lo lắng cho gia đình bằng những gì tốt nhất bạn có, để mọi thứ luôn cùng vận hành bởi người tham công tiếc việc sẽ dễ lạc hướng. Cuối tuần bạn sẽ nhận được nhiều thứ hơn cả sự mong đợi.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tuần này có điểm nhấn về mặt tình cảm với người đang cô đơn; sẽ gặp người cho bạn cảm giác đủ tin cậy để dựa dẫm. Tiến đến hay không là ở sự tự tin, thành thật và mạnh dạn trong việc nắm bắt cơ hội. Với người khác thì sẽ có nhiều tin tốt về tiền nong. Đừng quên hỏi han, tâm sự với bạn bè ở xa.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Vài chuyện liên quan đến tiền bạc khiến bạn nổi giận. Có lẽ xuất phát từ tính bao đồng, nên dần sửa đổi để đỡ cảm giác bực bõ. Cơ hội tiếp cận một đồng nghiệp mới, mở rộng hay đóng chặt mối liên hệ là do bạn quyết định. Bạn và người ấy đang có mâu thuẫn liên quan đến xe cộ; đừng để tâm quá, sẽ ổn thôi.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Có vẻ như vài chuyện căng thẳng gia đình lên cao độ. Nếu muốn êm thấm, bạn phải là người làm chủ được cảm xúc; đừng bao giờ nghĩ là người thân nên có quyền gây tổn thương nhau. Sự điều đình luôn là giải pháp để mọi chuyện giảm nhẹ. Bù lại, có cơ hội gặp gỡ vài nhân vật có lợi cho đường làm ăn về sau.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Nếu có ý định du lịch, nhất là du lịch nước ngoài, nên chuẩn bị giấy tờ cần thiết để tránh rắc rối. Vài hiềm khích trong công việc gần đây lấy đi của bạn cơ hội, âu cũng là lúc vận không tốt; ai chẳng có lúc này lúc khác. Chi xài bằng thẻ tín dụng khá nguy hiểm với người hay tiêu xài vung vít như bạn.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Làm sao tránh khỏi giận hờn; những lúc làm phật ý nhau. Nếu đã xảy ra chuyện thì cứ để yên đấy, thời gian ngắn thôi là mọi chuyện lại đâu vào đó. Đi du lịch mùa này thật hợp lý, vấn đề là nên có thời gian chuẩn bị cho hoàn hảo. Nên nhường nhịn cấp trên, lúc nào cũng ghi nhớ “cấp trên luôn đúng”.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Trong gia đình có vài lúc căng thẳng, nhưng bù lại sau thời gian đó thì bạn sẽ được nếm trải những cảm xúc vui. Chưa kể bạn làm việc năng suất hơn và hiệu quả hơn nên tín hiệu nhận được sau một cuộc cãi cọ cũng đầy tích cực. Có cơ hội được đề bạt, tuy nhiên nếu chưa được cũng đừng thất vọng, chậm sẽ chắc hơn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Cuộc sống là luôn theo đồ thị hình sin, lúc thăng lúc giáng. Nay lại có chút rắc rối trong công việc, nếu nghĩ đó là quy luật, bạn sẽ thấy mình vượt qua khá dễ dàng. Nếu bạn bè có rắc rối, nên tìm cách chia sẻ. Đừng lo lắng cho việc thiếu thốn, sẽ có thêm vào cuối tuần. Đừng đem chuyện tiền bạc ra bàn thảo.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Bị tác động không ít bởi người thân muốn bạn thay đổi. Nếu là thói quen xấu, thử đổi thay vì sẽ đem đến niềm vui cho cả hai bên. Vài chuyện vượt ngoài tầm với khiến bạn hết sức lúng túng, nên tìm thêm “quyền trợ giúp”. Đừng bao giờ quyết định một mình bất kỳ chuyện gì, nhất là vế mặt tài chính.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Nếu biết mình đang lúc khó khăn, hãy hạn chế tất cả những khoản chi xài không cần thiết. Ghi lại cụ thể thu chi cũng là một trong những cách giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn. Giữa tuần có vài bực mình, tuy không đến mức to tiếng nhưng sự nặng lòng khiến bạn khó chịu. Tốt nhất là “nằm im chờ thời” cho chuyện qua đi.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Vấn đề tài chính có thể phát sinh từ người mà bạn vốn xem là tâm phúc. Có những lúc nên kín tiếng, bớt chia sẻ bởi sẽ khiến người khác ngầm ganh tỵ. Đang lúc bận rộn nào là công việc nào là bạn bè phương xa khiến những ngày này thật đáng nhớ. Những chuyện rắc rối, nếu nhìn theo hướng tích cực sẽ thấy bớt vướng bận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.