Tử vi vui cho bạn từ ngày 17 - 23.10.2016

15/10/2016 10:02 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Tuần may mắn cho những thứ đã chuẩn bị sẵn, tuy không quá thăng hoa nhưng cũng đủ thấy những bước đi đều đúng hướng.

Tình cảm hài hòa, gặp lại bạn cũ bao giờ cũng vui. Sự nóng nảy của bạn là đầu mối của những hiểu nhầm. Nên làm việc theo cá tính và cảm xúc riêng, đừng lệ thuộc vào bất kỳ ai.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Phải đối phó với công việc tới tấp, dồn dập; thậm chí tốn thời gian vì phải lui tới, di chuyển nhiều. Có thể xảy ra xích mích xuất phát từ ghen tuông; đừng bao giờ để chuyện ghen bóng ghen gió gây ảnh hưởng cuộc sống hiện tại. Tài lộc dồi dào, có lộc bất ngờ. Tham gia thêm hoạt động ngoài trời để có thêm sinh khí mới.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Cảm giác như mọi thứ dần mở nút, có hướng ra. Công việc luôn có người nâng đỡ nên không có gì lo lắng quá, chưa kể có thêm cơ hội mới. Trong cộng tác, ngay cả người hiểu nhầm bạn, lúc này cũng tự dưng trở nên hòa nhã, thân thiện. Nếu có cảm hứng mới trong việc kinh doanh, đừng ngại thử sức.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Chính công việc tiếp xúc với nhiều người cho bạn cơ hội mở rộng tầm nhìn, trở nên khách quan hơn đồng thời cũng mang đến nhiều cơ hội cộng tác tốt. Tuy nhiên, nên tỏ ra dè dặt và kín tiếng, đừng nghĩ ai cũng như mình. Dù sao đi nữa, nhẹ nhàng thuận lợi đã là điểm nhấn của tuần này.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Nếu muốn thay đổi chỗ ở, phải có lộ trình. Ngay cả nếu bạn đi thuê mướn cũng nên lưu ý những nơi hợp hướng, tin vào phong thủy một chút cũng chẳng mất mát gì. Là người mơ mộng, bạn rất dễ xao lòng trước những cử chỉ hay sự quan tâm không chủ ý từ ai đó. Đừng để mình rơi vào cảm giác ngộ nhận.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Dù bạn bè có cởi mở bao nhiêu đi nữa, bạn cũng nên chừng mực, không phải ai cũng như mình. Dần dà, sự dè dặt, khéo léo sẽ giúp bạn trở nên chín chắn hơn. Có những lúc điều gì đến cũng ngoài ý bạn, cố mà tìm cách để thỏa hiệp. Đang cảm giác thiếu thốn tiền bạc nhưng thời gian ngắn nữa sẽ ổn thôi.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tổn thương nhất là bị nặng lòng bởi người thân thiết, chỉ mong chuyện sẽ không đi quá xa. Trước mắt, bớt giao du gặp gỡ cho nhẹ lòng. Tuy nhiên, vẫn có người cho bạn chỗ dựa, đủ để thấy mình không quá cô độc. Trước bất kỳ sự lựa chọn nào, đừng vội nghĩ đến cái lợi trước mắt, quan trọng là lợi ích dài lâu.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Nhẫn nhịn chút thì mọi chuyện sẽ nhanh trở về trạng thái cân bằng. Đây là lúc may mắn đi liền với vận hạn nên chẳng thà chịu đựng cho qua “đốt” xấu. Còn nữa, ngay cả tình cảm, dù có hết lòng, cũng bị trách cứ; nên chẳng thà đóng vai “lạnh”. Khi được yêu cầu hơi quá sức, đừng ngại vì nếu cố gắng, bạn sẽ hoàn thành.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Khi gặp phải vài chuyện không vừa ý, tốt hơn là dừng lại, đừng lao theo mà không được gì. Dù cảm giác nhàn nhạt, lặng lẽ cũng khiến bạn uể oải nhưng còn hơn là bốc đồng không có kết quả. Chưa kể làm gì cũng dễ khiến thất thoát, tốn kém. Có vẻ sức khỏe người ấy đang sa sút, rất cần sự quan tâm từ bạn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Từ giữa tuần sẽ có vài tin vui vui, kiểu như sự quan tâm nhẹ nhàng từ ai đó khiến bạn thật phấn khởi. Nên sắp xếp lại cuộc sống gia đình, đừng lấy lý do công việc choán hết thời gian; thế nào cũng có cách khắc phục. Với người thân, làm gì cũng phải giải thích để tránh hiểu nhầm không căn cứ.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Có chút ngạc nhiên khi nhận được sự giúp đỡ. Nên tế nhị đón nhận. Suy cho cùng, mình giúp người lại được người khác giúp mình, cuộc sống vốn dĩ vậy. Càng tự tin, bạn càng đạt được kết quả tốt hơn trong những thứ đang theo đuổi. Nếu cần, đừng ngại đi xa.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Có vẻ đang phải đối phó với chuyện ngoài tầm kiểm soát, rất không vui. Khi mọi sự diễn ra không theo bản thân định đoán, tốt hơn hết là khỏi lo nghĩ, ăn ngon ngủ yên, tới đâu tính đó. Tiền bạc dạo này khá tốn kém, toàn những khoản chi không thể dừng lại. Với các dự định, nên hỏi ý kiến bạn thân trước khi quyết định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.