UFO nhảy múa trên bầu trời Hawaii

02/12/2015 12:48 GMT+7

Một đoạn video ghi lại hình ảnh hàng loạt quả cầu phát sáng bí ẩn được cho là UFO xuất hiện trên bầu trời đảo Hawaii, Mỹ đang khiến công động mạng dậy sóng.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh hàng loạt quả cầu phát sáng bí ẩn được cho là UFO xuất hiện trên bầu trời đảo Hawaii, Mỹ đang khiến công động mạng dậy sóng. 

Hàng loạt UFO trên bầu trời Hawaii, Mỹ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Những vật thế bay không xác định (UFO) thường xuất hiện vào ban đêm, bay rất nhanh và chỉ vụt qua trong tích tắc. Tuy nhiên, các quả cầu bí ẩn này lại xuất hiện khá lâu, theo Daily Mail.
Chúng không phát sáng liên tục mà thỉnh thoáng nhấp nháy, di chuyển lượn lờ trên nền trời đầy mây lúc chập tối ở thành phố Honolulu, thủ phủ Hawaii.
Hiện tại, có rất ít thông tin về video này, chỉ biết được ghi ở Hawaii và không rõ danh tính người quay là ai.
Một số người đã hoài nghi về tính xác thực của video, trong đó có cựu điều tra viên Ben Hansen của chuyên mục "Sự thật hay giả mạo: Các hồ sơ huyền bí" của kênh truyền hình cáp Syfy (Mỹ).
Ông đã chỉ ra một số nghi vấn trong video và cho rằng rất có thể được dựng bằng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI).
Hansen nhận thấy cách lượn lờ của các quả cầu khá kỳ lạ và dường như đường chân trời di chuyển nhưng các đám mây lại đứng yên một chỗ.
Vào cuối tháng 11.2015, một hành khách đi trên chuyến bay từ Vancouver (Canada), đến Đài Bắc (Trung Quốc) cũng khẳng định đã quay lại hình ảnh của 8 vật thế kỳ lạ được cho là UFO khi chúng vờn quanh máy bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.