[VIDEO] CSGT ra sức đẩy ô tô chết máy giúp dân ở Sài Gòn

21/09/2016 09:04 GMT+7

Chiếc ô tô vừa chạy đến giao lộ Nguyễn Xí – Quốc lộ 13 (Q.Bình Thạnh) bỗng dưng bị chết máy, không thể di chuyển được, thấy vậy hai CSGT đang làm nhiệm vụ điều tiết tại đây liền giúp người dân đẩy xe vào lề.

Hai chiến sĩ CSGT này là Thiếu tá Nguyễn Thanh Nguyên và Trung uý Lê Võ Tiến Đạt đang công tác tại đội Hàng Xanh (thuộc phòng PC67, Công an TP.HCM).
Theo quan sát của chúng tôi vào khoảng 15 giờ, ngày 20.9, một chiếc xe ô tô màu xanh (BS: 60B-024.76) chạy đến giữa ngã tư Nguyễn Xí – Quốc lộ 13 (hướng Nguyễn Xí về Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh) thì bất ngờ chết máy, không thể di chuyển, mặc dù tài xế cố gắng đề máy nhưng chiếc xe vẫn bất động. 
VIDEO: CSGT ra sức đẩy xe chết máy giúp dân gần bến xe Miền Đông

Lúc đó, thiếu tá Nguyên đang đứng giữa đường phân luồng và ra hiệu cho các phương tiện di chuyển và yêu cầu tài xế lái ô tô chạy tiếp nhưng nhận thông báo từ tài xế xe bị hỏng không thể chạy được. Phía sau dòng xe bị ùn ứ, nối đuôi nhau đang kéo dài.

Thấy vậy, thiếu tá Nguyên liền gọi trung úy Đạt đang đứng phía trong và vài người trong xe ra phía sau đẩy xe vào lề giúp tài xế, tránh ùn tắc giao thông.
Theo trung úy Đạt, chiếc xe này bị hư hỏng bộ phận đề, tuy nhiên vài phút sau đã khắc phục được và tiếp tục di chuyển. Được biết xe ô tô này đang chở theo một số ni cô và gạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.