[VIDEO] Đàn chó dữ cắn chủ suýt chết ở Hà Nội

14/03/2016 14:06 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip hình ảnh người đàn ông bị 4 con chó nuôi lao vào cắn xé, khiến người này gục xuống đường. Nạn nhân thoát được khi có một ngươi đàn ông khác trong khu phố dùng gậy xua đuổi đàn chó này đi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip hình ảnh người đàn ông bị 4 con chó nuôi lao vào cắn xé, khiến người này gục xuống đường. Nạn nhân thoát được khi có một ngươi đàn ông khác trong khu phố dùng gậy xua đuổi đàn chó này đi.

Cảnh bầy chó bất ngờ tấn công chủCảnh bầy chó bất ngờ tấn công chủ
VIDEO: Đàn chó dữ 'cắn chủ' suýt chết ở Hà Nội
Trong Clip cho thấy người đàn ông đang cố gắng chống trả đàn chó hung dữ nhào vô tấn công. Nghe tiếng kêu cứu, một người đàn ông khác cầm gậy ra xua đuổi nhưng cả 4 con chó vẫn không chịu buông tha. Bốn con chó hung hãn lan vào tấn công, cắn xé chủ nhân khiến người này ngã ra đường.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, video này được ghi lại vào ngày 13.3 tại một con ngõ trên phố Phúc Xá (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội).
Người đàn ông bị 4 con chó tấn công trong video bước đầu xác định là anh D. (trú tại phường Phúc Xá) và cũng chính là chủ nhân của 4 con chó này.
Người dân tại khu phố cho hay, anh D. có nuôi 4 co chó giống Doberman và Rottweiler. Hình ảnh trong video cho thấy, anh D. dắt 4 con chó đi vào con ngõ nhỏ. Ban đầu, đàn chó có dấu hiệu lao vào trêu đùa chủ nhân, tuy nhiên sau đó 4 con chó bất ngờ cắn xé, quật ngã anh D. xuống đường.
Nạn nhân D. bị chính 4 con chó của mình nuôi tấn công (Ảnh cắt từ video)
Con ngõ nơi anh D. bị đàn chó tấn công
Cũng theo người dân trong khu phố, trước khi 4 con chó tấn công chủ nhân, chúng đã lao vào cắn bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình) khi bà đang đi thể dục trên vỉa hè. Bà Lợi cho hay, sáng ngày 13.3, trên đường đi tập thể dục qua đê song Hồng, bà đã gặp anh D. dắt theo 4 con chó.
“Thời điểm đó, tôi thấy 4 con chó rất hung dữ, gầm gừ, có dấu hiệu lao về phía mình nên tôi rất lo sợ, đi nhanh về phía chủ nhân của chúng để đề phòng bị cắn. Tuy nhiên, đàn chó vẫn lao thẳng về phía tôi, cắn vào quần áo và tay” bà Lợi kể lại.
 Bà Lợi, một nạn nhân bị 4 con chó trong clip tấn công
Nạn nhân này cho biết, đàn chó chỉ dừng lại khi anh D. quát lớn, ôm lấy bà để đàn chó không còn tấn công. “Trong lúc cứu tôi, anh D. đã bị chó cắn nhiều vết vào tay, chảy máu” bà Lợi nói.
Bà Lợi biết gia đình anh D. nuôi chó từ nhiều năm nay và chưa bao giờ thấy đàn chó này tấn công người khác hung hãn như vậy. Bà Lợi cũng đã đến viện kiểm tra sức khỏe và sơ cứu vết thương sau khi bị 4 con chó tấn công.
Khi anh D. giải cứu bà Lợi khỏi 4 con chó, trên đường đưa chúng về gần đến nhà, anh này tiếp tục bị chó tấn công gây thương tích nặng như video đã đăng tải trên mạng xã hội.
Anh D. thoát khỏi đàn chó do chính tay mình nuôi nhờ ông Dương Ngọc Liễu (trú tại ngõ 2, phố Phúc Xá) ra ứng cứu kịp thời. Ông Liễu cho biết ông chính là người đã cầm gậy ra xua đuổi đàn chó sau khi phát hiện tiếng gầm gừ dữ tợn kèm theo tiếng kêu cứu của chủ nhân.
“Khi tôi xuất hiện, anh D. đã bị thương tích nặng ở tay. Đàn chó rất hung dữ lao về phía tôi, rất may tôi mang theo gậy nên chúng không dám đến gần. Lúc này, tôi mới đưa được anh D. rời khỏi 4 con chó đang gầm gừ” ông Dương Ngọc Liễu kể lại.
Theo tìm hiểu ban đầu của chúng tôi, anh D. bị thương tích khá nặng ở cánh tay do bị chó cắn và được đưa tới bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.