[VIDEO] Người Hà Nội ra Hồ Tây để 'giải nhiệt' cái nắng nóng khủng khiếp

05/06/2017 12:18 GMT+7

Vài ngày nay, nhiệt độ ở Hà Nội luôn vượt ngưỡng nắng nóng như thiêu như đốt, do vậy Hồ Tây là địa điểm được nhiều người lựa chọn để 'giải nhiệt' trắng cái nóng kinh khủng.

Bắt đầu từ 17 giờ chiều bãi tắm bất đắc dĩ Hồ Tây bắt đâu đông người đến tắm, từ trẻ con đến người lớn, không phân biệt nam nữ. Khu vực tập trung đông người tắm nhất là quanh khu vực đường Nhật Chiêu, Trích Sài.
Những vật dụng như chai, hộp xốp cũng được trưng dụng ra để làm phao. Thậm chí nhiều người còn dắt thêm cả những chú chó đi tắm cùng.

Anh Huy Hoàng (Nghi Tàm, Hà Nội) chia sẻ: “Đây không phải là cái hè đầu tiên mình ra đây tắm các năm trước cũng tắm rồi, nói chung là rất mát mẻ sảng khoái”.
Còn em Lê Hưng (13 tuổi, Vệ Hồ, Hồ Tây, Hà Nội) tỏ ra thích thú: “Giờ bọn em được nghỉ hè rồi mà chỗ vui chơi lại ít nên đi tắm ở hồ như thế này rất mát, rất thích”.
Mặc dù Ban quan lý Hồ Tây đã cho cắm những biển cảnh báo nguy hiểm cấm tắm, thế nhưng với cái nóng mùa hè dường như những biển này không có tác dụng.
“Bãi tắm” Hồ Tây trở thành nơi giải nhiệt lý tưởng của người Hà Nội
Nhiều trẻ con được bố mẹ đưa ra bơi
Chai lọ, xốp được trưng dụng là phao bơi
Thậm chí nhiều chú chó được chủ dắt ra tắm cùng
Hàng xe được xếp ngay ngắn trên vỉa hè
Khu vực Hà Nội từ 3-5.6 trời nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 39-41 độ; thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-18 giờ; nhiệt độ thấp nhất trong ngày từ 29-32 độ. Từ ngày 6.6 nắng nóng sẽ dịu dần.
Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, dự báo từ 3-5.6, do tác động của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng gió phơn hoạt động mạnh nên nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục xảy ra ở Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 37-40 độ, có nơi trên 41 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.