[VIDEO] Người mẹ và cô con gái bị nữ hộ sinh trao nhầm nói gì?

Câu chuyện trao nhầm con ở nhà hộ sinh của Hà Nội xảy ra từ 42 năm trước và mới đây người mẹ mới tiết lộ sự thật.

Câu chuyện trao nhầm con ở nhà hộ sinh của Hà Nội xảy ra 42 năm trước và mới đây người mẹ mới tiết lộ sự thật. Cả bà mẹ và con con gái bị trao nhầm đều đau đáu: con ruột và cha mẹ ruột đang ở đâu?

Chị Tạ Thị Thu Trang không thể cầm được nước mắt khi nhắc đến bố mẹ và câu chuyện mình được trao nhầm ở nhà hộ sinh - Ảnh: Lê NamChị Tạ Thị Thu Trang không thể cầm được nước mắt khi nhắc đến bố mẹ và câu chuyện mình được trao nhầm ở nhà hộ sinh - Ảnh: Lê Nam
Nữ y tá trao nhầm con cho một bà mẹ, để rồi trong suốt 42 năm qua, bà mẹ nuôi cô con gái được trao nhầm với câu hỏi luôn đau đáu: con gái đẻ của tôi đang nơi đâu?
Câu chuyện của bà Nguyễn Thị Mai Hạnh, 64 tuổi, trú ở số 75 Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội khiến người ta không kìm được nước mắt.
Cô con gái mà bà Hạnh được nữ y tá trao 42 năm trước là Tạ Thị Thu Trang, trú ở khu tập thể Kim Liên, quận Đống Đa.
VIDEO: Người mẹ bị trao nhầm con suốt 40 năm ở Hà Nội - Thực hiện: Lê Nam - Thúy Hằng
Họ chia sẻ với Thanh Niên nỗi lòng trước sự trớ trêu của số phận, những mong có tia hy vọng nào đó giúp họ tìm lại được người thân ruột thịt sau bao năm thất lạc.
Bạn đọc có thông tin về người con ruột của bà Hạnh và cha mẹ ruột của chị Trang có thể cung cấp thêm cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi vào Đường dây nóng Báo Thanh Niên: 0906.645.777 để giúp cả hai tìm được người thân của mình.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.