[VIDEO] Truy lùng Mazda tông xe máy rồi chạy luôn

04/12/2016 09:03 GMT+7

Một chiếc ô tô Mazda màu xám đang chạy trên làn ô tô bỗng nhiên đánh lái sang phải ép một người đi xe máy té sóng soài rồi được cho là bỏ chạy luôn mà không dừng lại xem nạn nhân thế nào khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip dài hơn 1 phút 30 giây này xuất phát từ một camera hành trình của một ô tô khác đang di chuyển trên cùng thời điểm ghi lại.
Ở đầu đoạn clip cho thấy nam thanh niên chạy xe máy một mình trên đoạn đường thẳng. Ít giây sau, liền xuất hiện chiếc ô tô màu xám liền phóng nhanh, vượt khỏi nam thanh niên một đoạn.
VIDEO: Cảnh ô tô Mazda được cho là tông xe máy rồi bỏ chạy
Đến khu vực vòng xoay, do đông phương tiện, ô ô 7 chỗ này giảm tốc độ, tìm cách len lỏi để vượt lên trước nhưng không thành. Tuy nhiên, khi di chuyển đến khu vực vòng xoay tiếp theo ô tô này bắt đầu tăng tốc, vượt nhanh hơn để bắt kịp người thanh niên kia.
Lợi dụng đoạn đường ít phương tiện, chiếc ô tô này chạy song song với nam thanh niên rồi bất ngờ đánh lái sang phải, ép người này bị té xuống đường. Sau đó, ô tô này được cho là liền tăng vận tốc, bỏ chạy khỏi hiện trường.
Xe ô tô màu xám ép thanh niêm chạy xe máy té rồi bỏ chạy
Hậu quả làm nam thanh niên này té văng xa một đoạn và nằm dài cùng chiếc xe máy cạnh những chiếc ô tô đang dừng bên lề. Điều bức xúc trong đoạn clip là chiếc ô tô vẫn chạy thẳng mà không hề dừng lại để hỏi thăm xem xét tính mạng của nạn nhân. 
Qua quan sát, chiếc ô tô này có biển kiểm soát một thành phố phía Bắc. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được đoạn đường trên thuộc địa phận tỉnh nào.
Hiện tại, cộng đồng mạng cũng đã lên án mạnh mẽ hành động không chấp nhận được của tài xế điều khiển ô tô. Cho rằng sự việc rất nguy hiểm, tài xế cố tình giết người và đây là điều đáng phải lên án mạnh mẽ.

tin liên quan

[VIDEO] Thanh niên sang đường bị ô tô húc bay lên không trung
Đỗ xe trên quốc lộ, thanh niên chạy vội sang đường để hỏi thăm đường đi tiếp như thế nào. Vừa quay lại được nửa đường, anh bị ô tô lao đến húc tung lên không trung, lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống và chết tại chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.