Vườn thú 'có một không hai' ở Việt Nam

23/06/2017 10:31 GMT+7

Từ trung tâm Đà lạt, theo hướng quốc lộ 20 chừng 35 km ta đến với vườn thú ZooDoo, khi đặt chân đến đây, chúng ta như lạc vào một thế giới khác, nơi mà con người được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.

Khi có dịp đến với thành phố ngàn thông, chúng ta khó lòng bỏ qua một điểm đến hoàn toàn mới lạ đó là ZooDoo Đà Lạt, một vườn thú "có một không hai" ở Việt Nam, với những loại thú lạ đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Hơn hết, khi đến với ZooDoo, các em nhỏ được tiếp xúc trực tiếp với những con thú hiền lành, vốn dĩ chỉ được biết đến qua các phương tiện nghe nhìn.

Video: Vườn thú độc đáo ZooDoo

tin liên quan

Khu du lịch sinh thái giữa lòng TP.HCM
Khu du lịch sinh thái Tháp Ngà - Bình Xuyên 2 chinh phục du khách bởi không gian rộng lớn, diện tích hơn 8 hécta, với bốn bề lộng gió, cảnh vật thiên nhiên còn hoang sơ và trong lành.

Bên trong ZooDoo được bày trí đơn giản, mộc mạc

Cách nhận khách của ZooDoo cũng không hề giống bất cứ một vườn thú nào ở Việt Nam, du khách muốn vào đây phải điện thoại đặt chỗ trước và được nhân viên bố trí ngày giờ cụ thể. Khi vào cho thú ăn, mỗi người sử dụng hộp giấy đựng thức ăn.

Sau khi cho ăn xong, nếu khách trả lại hộp giấy sẽ được hoàn trả một phần tiền, đây là cách giúp giảm thiểu việc xả rác trong vườn thú. Với cách làm này, vườn thú hầu như không có rác thải. Gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, giữ gìn môi trường, yêu động vật…

Mỗi lần chỉ đón khoản 20 người vào tham quan vườn thú   
Nhận thức ăn cho thú, sau khi cho ăn, nếu trả lại hộp đựng thức ăn các em sẽ được hoàn lại 20% chi phí mua thức ăn.                       

Tận tay cho thú ăn
                        
Chụp hình với những con thú hiền lành           

Thích thú với những con thú hoàn toàn lạ với người Việt Nam
Khi đến ZooDoo, du khách tận hưởng khí trời mát mẻ của miền sơn cước, thả bước dạo quanh trên những sườn đồi dưới tán thông xanh, tận tay cho những con thú thân thiện ăn. Các bé đến đây sẽ có cơ hội nuôi dưỡng tình yêu động vật, yêu thiên nhiên, sống hướng thiện. Quả thật đây là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những du khách nhỏ tuổi trong những ngày hè sôi động.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.