Xe khách bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 10

26/06/2016 11:14 GMT+7

Công an tỉnh Nam Định cho biết, hôm nay 26.6, sẽ khám nghiệm, xác định nguyên nhân vụ cháy xe khách trên quốc lộ 10 (QL10) xảy ra tối 25.6.

Đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, trong sáng 26.6, Cảnh sát PCCC và các lực lượng chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm, xác định nguyên nhân cháy xe khách xảy ra tối qua, 25.6.
Theo đó, lúc hơn 19 giờ 30 phút ngày 25.6, xe khách mang biển kiểm soát 99B - 005.43 do tài xế Trần Trung Tài (59 tuổi, ở phường Hạ Long, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) điều khiển chạy trên QL10 theo hướng Ninh Bình - Nam Định, khi đến khu vực xã Lộc Hòa, thành phố Nam Định đã bất ngờ bốc cháy dữ dội ngay giữa đường.
chay-xe
Vụ cháy làm nội thất của xe bị thiêu rụi hoàn toàn Ảnh Văn Đông
Rất may, khi xe khách phát cháy, nhà xe vừa trả hết khách tại bến, chỉ còn tài xế trên xe. Khi phát hiện xe cháy, lái xe đã nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài và gọi điện cầu cứu cảnh sát PCCC.
Ngay sau đó, cảnh sát PCCC đã có mặt, tổ chức dập lửa, cứu xe. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên việc chữa cháy kéo dài gần 2 giờ, gây ách tắc giao thông trên QL10.
Đến hơn 21 giờ ngày 25.6, ngọn lửa mới hoàn toàn được dập tắt, nhưng xe khách đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn khung thép. Hiện trường sau đó đã được Công an tỉnh Nam Định và các đơn vị cứu hộ phân luồng giao thông, giải tỏa phương tiện.
cuu-ho
Đến hơn 21 giờ tối, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn Ảnh Văn Đông
Mặc dù chưa có kết luận chính thức, nhưng lái xe và nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa phát ra từ máy xe. Một số nhân viên cứu hộ cũng cho hay, đã tìm thấy dấu vết chập điện ở ắc quy và có thể đây là nguyên nhân gây cháy xe khách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.