Đông Nhi – Ông Cao Thắng: 'Tình yêu phải luôn được chăm chút'

30/06/2016 18:00 GMT+7

Hẹn phỏng vấn cặp đôi vào thời gian này hơi khó vì cả hai khá bận rộn cho lịch ghi hình Giọng hát Việt nhí 2016 cùng với lịch diễn dày đặc. Thế nhưng càng “quay cuồng” với công việc, chàng và nàng lại càng “nửa bước không rời”

Giống như cuộc phỏng vấn chiều nay, cả hai khoác tay nhau từ lúc bước xuống xe cho đến khi bước vào, những câu hỏi – trả lời được hai người phối hợp nhịp nhàng, đôi khi chỉ cần trao đổi bằng ánh mắt vậy mà hiểu nhau thấu đáo.
Một tình yêu dài (7 năm) hẳn nhiên là tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ nhưng có khi nào việc bên cạnh nhau quá nhiều và liên tục sẽ tạo nên sự nhàm chán không?
Ông Cao Thắng: Thắng và Nhi luôn nghĩ thế này, tình yêu không phải là món quà xa xỉ để mình được phép phung phí và hời hợt. Quen nhau dù bao lâu thì sự trân trọng và chăm chút dành cho nhau vẫn luôn là điều cần thiết.
Đông Nhi: Có lẽ khi hai người cùng một quan niệm và cách yêu thì mình thấy như có được người bạn đường chung “chí hướng” để đi được chặng đường dài. 7 năm không phải thời gian ngắn thế nên mình lại càng phải trân quý những gì cả hai đã cùng nhau tạo dựng.
Nói vậy có nghĩa là cả hai bạn đều đang rất hài lòng với tình yêu hiện tại. Vậy trong tình yêu, điều gì làm Nhi và Thắng tâm đắc nhất ở người kia?
Cả hai: Đó là luôn nâng niu từng khoảnh khắc
Đông Nhi: Với Nhi, tình yêu được xây dựng nên bằng những khoảnh khắc quan tâm và dành cho nhau. Và chẳng phải mọi thứ chúng ta xây dựng trong tình yêu cuối cùng cũng để đổi lấy những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đó sao: một đám cưới, ngày nhìn con chào đời, nắm tay nhau lúc về già… (cười).
Hẹn phỏng vấn cặp đôi vào thời gian này hơi khó vì cả hai khá bận rộn cho lịch ghi hình Giọng hát Việt nhí 2016 cùng với lịch diễn dày đặc. Thế nhưng càng “quay cuồng” với công việc, chàng và nàng lại càng “nửa bước không rời” 2
Thế hãy chia sẻ một vài khoảnh khắc đáng nhớ các bạn đã từng trải qua xem nào? Và các bạn lưu giữ chúng thế nào?
Ông Cao Thắng: Câu hỏi này đúng “bài” Đông Nhi rồi, nàng này là chuyên gia “lưu giữ” khoảnh khắc, từ sân khấu đến đời thường vì cái gì nàng cũng thích chụp hình lại. Với lí do duy nhất: “Sau này già có nguyên cuốn album dày xem lại tuổi thanh xuân của mình”. Từ hồi mua tặng Nhi chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 màu hồng, đúng gu Nhi thích cô nàng hầu như selfie liên tục và ghi lại hết những khoảnh khắc hai đứa với nhau.
Đông Nhi: Cùng nhau ăn cơm nè, selfie cùng fan trên sân khấu nè, đi du lịch hai đứa nè, khuôn mặt buồn ngủ của anh Thắng nè…Tất cả đều là những khoảnh khắc đáng nhớ mà Nhi luôn muốn lưu giữ lại.
Thế còn những món quà dành cho nhau? Nó quan trọng thế nào trong tình yêu của hai bạn?
Đông Nhi: Ai cũng thích được tặng quà, bởi lẽ món quà là tình cảm và tấm lòng người này muốn dành cho người kia. Nhưng với tụi Nhi, quà không nhất thiết phải là thứ xa xỉ, đắt tiền, quan trọng là thành ý mình muốn gửi đến người kia mà thôi. Món quà gần nhất mà Thắng tặng Nhi chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 này, không phải Nhi thích vì giá trị vật chất món quà, mà quan trọng là anh Thắng biết Nhi thích màu hồng dịu dàng, thích kiểu thiết kế cá tính và độc đáo như kim loại và kính. Cái này thì không hiểu nhau sẽ không biết được đâu (cười lớn).
Hẹn phỏng vấn cặp đôi vào thời gian này hơi khó vì cả hai khá bận rộn cho lịch ghi hình Giọng hát Việt nhí 2016 cùng với lịch diễn dày đặc. Thế nhưng càng “quay cuồng” với công việc, chàng và nàng lại càng “nửa bước không rời” 3
Vậy còn khoảnh khắc mà Ông Cao Thắng thích Đông Nhi cùng làm với mình nhất là gì nào?
Ông Cao Thắng: Hahaha, đó là khoảnh khắc khi Thắng tặng Nhi chiếc điện thoại màu hồng thì đúng một ngày sau, cô nàng bí mật nhét vào tay Thắng chiếc điện thoại y chang nhưng màu đen, đúng ngay gu Thắng thích. Thế là hai đứa tự dung có xài điện thoại cặp từ đó đến giờ. Nói chứ Thắng thì không cần quà cáp gì, chỉ thích nhất những khoảng thời gian rảnh rỗi hai đứa nằm dài chơi game thi trên điện thoại, hoặc cùng nhau xem một bộ phim hay trên chính món quà đôi đặc biệt này. Vậy là đủ rồi.
Đông Nhi: Điều quan trọng nhất trong tình yêu nhiều năm là cả hai đã quá thấu hiểu nhau thế nên càng hiểu mình lại càng phải trân trọng và giữ gìn nó. Mọi khoảnh khắc đều đáng giá. Thế nên hai đứa dù bận rộn thế nào, hay có xa nhau thì cả hai luôn giữ lời hứa, liên lạc và kết nối liên tục với nhau. Thành ra xa-gần không còn quan trọng nữa, miễn là trong lòng luôn có nhau
Xin cảm ơn và chúc cho cặp đôi vàng này sẽ luôn hạnh phúc thế này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.