Đông y gia truyền Bảo Thanh Đường chữa dứt bệnh vẩy nến

30/11/2015 07:00 GMT+7

Bệnh vảy nến có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Theo Y học cổ truyền, nguyên nhân chủ yếu gây bệnh do huyết hư, huyết nhiệt và huyết táo.

Bệnh vảy nến có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Theo Y học cổ truyền, nguyên nhân chủ yếu gây bệnh do huyết hư, huyết nhiệt và huyết táo.

Cần phát hiện và sớm điều trị bệnh vẩy nến. Đông y Bảo Thanh Đường có thuốc điều trị bệnh vẩy nến bằng thảo dược thiên nhiênCần phát hiện và sớm điều trị bệnh vẩy nến. Đông y Bảo Thanh Đường có thuốc điều trị bệnh vẩy nến bằng thảo dược thiên nhiên
Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, người mắc bệnh vảy nến tìm đến đa phần đã rơi vào tình trạng bệnh khá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý và chất lượng cuộc sống người bệnh khiến việc điều trị càng khó khăn hơn.
Bệnh có những triệu chứng như nổi mảng da đỏ, đóng vảy trắng đục, một thời gian ngắn sau các vảy này sẽ bong ra giống như sáp nến. Thương tổn do bệnh gây ra thường xuất hiện ban đầu ở móng tay, móng chân, móng có màu vàng đục, hoặc các phần da ở vùng đầu, khuỷu tay, đầu gối, phần trên thân sẽ có các tế bào da chết dày lên, gây ngứa ngáy, dần dần đóng vảy trên da.
 
Bệnh vẩy nến để lâu trở thành mãn tính, làm hư móng, ảnh hưởng đến khớp và các bệnh lên quan khác
Vảy nến là căn bệnh khó trị, cần kiên nhẫn và lựa chọn phương pháp phù hợp với thể trạng bệnh nhân mới điều trị hiệu quả. Tây y hiện đại thường điều trị bệnh vảy nến bằng các loại thuốc bôi ngoài da, các thành phần thuốc có chứa Corticosteroid, Axit salixitic, Steroid, Calcipotriene, Anthralin.. có thể gây tích nước, phù nề và các bệnh liên quan khác như nóng trong, đau bao tử...
Các lương Y Bảo Thanh Đường kế thừa kinh nghiệm các thế hệ đi trước, với những bí quyết gia truyền được kết hợp cùng phương pháp, phương tiện chiết xuất hiện đại đã điều trị cho nhiều trường hợp khỏi dứt điểm bệnh vẩy nến.
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1, ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong ĐT: 05113.562.037
NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai, ĐT: 0583.522.005
KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT: 0773.947.347

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.