Đưa vào hoạt động Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare

24/05/2016 08:26 GMT+7

Sáng 23.5, Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare chính thức đi vào hoạt động tại 493 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3, TP.HCM ( ảnh) .

Phòng khám với nhiều chuyên khoa, chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.
Ngoài ra, Monaco Healthcare còn liên kết bảo hiểm y tế trong và ngoài nước, dịch vụ khám liên thông, chuyển bệnh khám tại nước ngoài và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm ngoại viện. Với thông điệp: “Chăm sóc tốt hơn - Sống khỏe mạnh hơn”, Monaco Healthcare mong muốn đem lại cho khách hàng một nền sức khỏe vững chắc. Nhân dịp này, từ 24 - 31.5, phòng khám có chương trình ưu đãi: với khách lẻ giảm 20% cho các dịch vụ khám chữa bệnh (không áp dụng cho thuốc các loại); giảm 30% cho các gói khám tổng quát; với khách hàng là doanh nghiệp giảm 20% cho các hợp đồng ký kết.
Trong vai trò đại sứ thương hiệu của phòng khám, MC - biên tập viên Quỳnh Hương chia sẻ: “Chăm sóc sức khỏe cũng là một cách đầu tư cho cuộc sống an nhiên hạnh phúc. Monaco Healthcare là lựa chọn tốt nhất để tôi và gia đình an tâm chăm sóc sức khỏe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.