Đức 'Cổ Lễ' gây nhiều vụ án chấn động bị đâm chết trong Viện Pháp y tâm thần

15/04/2017 18:28 GMT+7

Trong lúc đi vệ sinh sáng, Đức 'Cổ Lễ' cự cãi với một bệnh nhân đang cùng điều trị ở Viện Pháp y tâm thần, sau đó bị bệnh nhân này dùng vật nhọn đâm tử vong.

Ngày 15.4, Viện Pháp y tâm thần T.Ư Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận tại đây đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai bệnh nhân khiến một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 15.4, trong lúc đi vệ sinh thì giữa bệnh nhân Nguyễn Văn Đức (tức Đức "Cổ Lễ", 34 tuổi, ngụ Nam Định) và bệnh nhân Mạc Như Thân (25 tuổi, ngụ Bình Phước) xảy ra mâu thuẫn.
Sau một hồi cự cãi, bệnh nhân Thân đã dùng một vật nhọn bằng sắt đâm liên tiếp vào người bệnh nhân Đức khiến Đức gục bất tỉnh tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay tức khắc nhưng do vết thương quá nặng nên Đức đã tử vong ngay sau đó.
Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa cho biết cả hai bệnh nhân đều liên quan các vụ án hình sự, do có biểu hiện tâm thần nên được công an địa phương đưa đến điều trị bắt buộc. Trong đó bệnh nhân Nguyễn Văn Đức được xác định là Đức “Cổ Lễ”, một tay "giang hồ" cộm cán, từng gây ra nhiều vụ án chấn động cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.