Dumbo Nguyễn bị chính khán giả loại khỏi 'Bước nhảy hoàn vũ 2015'

15/02/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Từng vô địch American Best Dance Crew 2010 , giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu Âu và Mỹ, từng biên đạo cho Justin Bieber, Usher… nhưng Dumbo Nguyễn lại bất ngờ dừng chân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 chỉ sau hai đêm thi loại.

(TNO) Từng vô địch American Best Dance Crew 2010, giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu Âu và Mỹ, từng biên đạo cho Justin Bieber, Usher… nhưng Dumbo Nguyễn lại bất ngờ dừng chân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015  chỉ sau hai đêm thi loại. Sở hữu số điểm khá cao từ ban giám khảo nhưng số bình chọn từ khán giả khá thấp nên buộc anh phải chia tay cuộc chơi.

Mặc dù đầy tài năng nhưng Dumbo Nguyễn bất ngờ chia tay cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 chỉ trong đêm thi loại thứ 2 - Ảnh: Độc Lập
Về Việt Nam sau 12 năm sống tại Mỹ, Dumbo Nguyễn trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất (sinh năm 1989) của cuộc thi Vũ điệu đam mê bên cạnh Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồ Ngọc Hà… Khán giả Việt Nam không hề ngạc nhiên về điều này khi "soi" bản lý lịch khủng mà anh chàng đã tích lũy được sau nhiều năm sinh sống tại Mỹ.
Dumbo Nguyễn là đầu tàu tài năng của nhóm nhảy Poreotics dance crew, nhóm nhảy từng giành giải vô địch cuộc thi nhảy đình đám ở Mỹ. Với thành tích này, nhóm của Dumbo được mời biểu diễn tại các quốc gia trên thế giới, biên đạo cho nhiều ca sĩ nổi tiếng, nhảy mở màn cho tiết mục của Justin Bieber...
Ngoài ra, Dumbo còn thường xuyên xuất hiện ở vị trí giám khảo trong nhiều cuộc thi lớn tại Mỹ. Quay trở về Việt Nam, Dumbo dần chinh phục những tín đồ hiphop trong nước bằng lối nhảy điêu luyện, mới mẻ cùng sự tận tâm chia sẻ kinh nghiệm, không giấu nghề.
Dumbo trong tiết mục thi tối 14.2  - Ảnh: Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ cung cấp 
Đầu tháng 1, Dumbo gây bất ngờ khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 bên cạnh nhiều cái tên nổi tiếng như Hương Giang, Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh.
Đã quen với những động tác dứt khoát và lối diễn tinh nghịch của hiphop, Dumbo gặp khó khăn khi phải thực hiện những động tác nhẹ nhàng, lả lướt và thể hiện nội tâm nhân vật. Nhưng với cá tính đặc biệt cùng sự cố gắng qua từng đêm diễn, Dumbo dần gây dấu ấn mạnh trong lòng khán giả và nhận được những lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo.
Tuy vậy, chỉ trong đêm thi thứ 6 cũng là đêm loại trừ thứ 2, Dumbo đã phải chia tay cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Mặc dù Dumbo rất tài năng nhưng chỉ mới về Việt Nam, lượng người hâm mộ của anh trong nước cũng không nhiều, đó cũng là một bất lợi hiển nhiên.
Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho chàng vũ công trẻ tuổi Dumbo Nguyễn. Bản thân Dumbo cũng khá bình thản: “Kết quả không quan trọng, miễn chúng ta hạnh phúc trên sân khấu, khán giả cảm thấy hạnh phúc là được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.