Đường tránh quốc lộ xuống cấp trầm trọng

19/08/2011 23:53 GMT+7

Tuyến đường tránh QL 1A qua TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) dài khoảng 5km được làm theo tiêu chuẩn quốc lộ, mặt đường rộng rãi. Khi mới hoàn thành, đây là một trong số ít đường đẹp, hiện đại của thành phố du lịch Phan Thiết, mang tên đại lộ Trường Chinh. Niềm vui của người dân chưa được bao lâu thì đến nay hầu hết tuyến tránh QL 1A đã xuống cấp trầm trọng.

Hằng ngày, có cả hàng ngàn lượt xe tải, xe khách qua lại trên mặt đường đầy ổ gà, ổ voi hết sức nguy hiểm cho người đi xe máy. Anh Trần Phương Nam, nhân viên phụ trách điện nước Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận chưa hết bàng hoàng, kể lại tai nạn mà anh gặp phải khi lưu thông trên tuyến đường tránh này: “Khoảng mười giờ đêm, xong ca trực tôi từ bệnh viện trở về nhà. Vừa qua cầu Bà Tiên một đoạn thì bất ngờ bánh trước xe máy sập “ổ voi” trên đường. Người té nhào, bất tỉnh. May mà có người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu, được bác sĩ kết luận là chấn thương thần kinh đầu, ảnh hưởng sống tủy, phải nằm chữa trị hai tuần tại bệnh viện”.

Nhiều người dân khu vực này cho biết, trên tuyến tránh kinh hoàng này đã có 10 ca bị tai nạn giao thông phải vào cấp cứu ở bệnh viện tỉnh… Đề nghị đơn vị chủ quản cần sửa chữa gấp, đảm bảo an toàn giao thông cho người đi đường.

Từ Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.