Em gái cao 1,82m của Á hậu Trà My vào vòng chung khảo Hoa hậu VN

10/07/2016 14:04 GMT+7

Cô sinh viên Học viện Ngoại giao (Hà Nội) Thanh Tú nhận được nhiều sự chú ý tại vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 (HHVN) khi là em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My .

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa công bố Top 32 thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Các thí sinh này sẽ tiến vào đêm thi chung khảo diễn ra tại Tuần Châu - Hạ Long vào tối 17.7 tới để chọn ra những gương mặt nổi trội vào vòng chung kết.
Trong 32 thí sinh vừa được công bố vào vòng trong, thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú đến từ Hà Nội được chú ý hơn cả. Nữ sinh viên Học viện Ngoại giao sinh năm 1994 không chỉ thu hút bởi chiều cao ấn tượng 1,82m, là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mà còn được chú ý bởi là em gái của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My.
 Thanh Tú sở hữu chiều cao vượt trội
Thanh Tú sở hữu chiều cao ấn tượng
Thanh Tú và chị gái - Á hậu Ngô Trà My
Thanh Tú và chị gái Á hậu Ngô Trà My
Chia sẻ cùng chúng tôi, Trà My cho biết em gái Thanh Tú đến với cuộc thi là do nguyện vọng cá nhân. “Cả gia đình tôi đều ủng hộ trước quyết định của Tú, dành nhiều kỳ vọng cho Tú chinh phục được ngôi vị cao nhất, đạt được ước mơ của mình. Dù còn khoảng 1 - 2 tháng nữa sinh con đầu lòng nhưng tôi sẽ hỗ trợ em bằng chính những kinh nghiệm của mình”, Á hậu Trà My cho biết.
Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên của Ngô Trà My. Cô cao 1,78m, được yêu mến bởi nét đẹp trong sáng, dịu dàng. Sau khi đăng quang, Ngô Trà My lập gia đình cùng một doanh nhân và chuẩn bị sinh con đầu lòng.
Kết thúc vòng sơ khảo, 32 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất bước vào vòng chung khảo phía Bắc. Trong hành trình kế tiếp diễn ra từ ngày 10 - 16.7, 32 người đẹp sẽ tham gia vào các hoạt động như tham quan thắng cảnh phía Bắc, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng các chuyên gia... Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn được tổ chức vào ngày 17.7 tại Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh).
Thanh Tú chọn áo dài trắng đến dự vòng Sơ khảo
Cô được khen mang nét đẹp thanh lịch và nụ cười duyên
Những thí sinh sẽ bước vào vòng chung khảo phía Bắc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.