'Em gái quốc dân' IU chia tay đồng nghiệp sau 4 năm hẹn hò

23/01/2017 12:43 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp của xứ kim chi IU bất ngờ tuyên bố đã 'đường ai nấy đi' với Jang Ki Ha, đồng nghiệp hơn cô chục tuổi.

Tờ Soompi đưa tin ngày 23.1, “em gái quốc dân” IU đã chia tay với nam ca sĩ, nhạc sĩ Jang Ki Ha sau 4 năm yêu nhau. Được biết, cặp đôi vừa chia tay vào tuần trước. Nguồn tin chia sẻ, thực chất trong quá trình yêu nhau hai nghệ sĩ đã xảy ra nhiều bất đồng và thường xuyên “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, chia tay là kết quả không thể tránh khỏi và cả hai quyết định sẽ duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.
Công ty đại diện của cả IU và Jang Ki Ha cũng xác nhận thông tin trên. “Đúng là cặp đôi đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên cả hai sẽ coi nhau như những người tiền bối, hậu bối tốt”, thông cáo ghi.
IU và Jang Ki Ha gặp nhau năm 2013 nhờ hợp tác sản xuất âm nhạc chung và hẹn hò không lâu sau đó. Tuy nhiên, mối quan hệ này đến tận năm 2015 mới được Dispatch ''khai quật'' bằng loạt ảnh hẹn hò.
Thông tin cô ca sĩ xinh đẹp hẹn hò với đàn anh hơn cô cả chục tuổi lúc bấy giờ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi xét về độ nổi tiếng hay ngoại hình, tuổi tác, IU đều hơn hẳn người yêu của cô.
IU là ca sĩ trẻ, đa tài của Hàn Quốc. Ngoài giọng hát nội lực trời phú, cô cũng được biết đến với vai trò là diễn viên thông qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bay cao ước mơ, Lee Soon Shin tuyệt nhất, Hậu trường giải trí, Người tình ánh trăng.
Còn Chang Ki Ha năm nay 35 tuổi. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ của nhóm nhạc rock Ki Ha & The Faces. Ngoài ra anh còn đảm nhiệm thêm vai trò đóng phim và là DJ của một chương trình phát thanh trên sóng đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.