Emma Watson bị tố xài 'giờ dây thun', làm giá khi đi sự kiện

16/02/2017 10:45 GMT+7

Thái độ của nữ diễn viên xinh đẹp Emma Watson tại lễ trao giải ELLE Style Awards 2017 diễn ra vào ngày 13.2 vừa qua đã chịu phải không ít chỉ trích, theo Daily Mail ngày 16.2.

Tại sự kiện của ELLE năm nay, Emma Watson là một trong những nghệ sĩ nhận được giải thưởng cao quý nhất của buổi lễ - Woman of the Year (Người phụ nữ của năm) nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng và những chiến dịch mạnh mẽ của cô cho quyền bình đẳng giới.
Thế nhưng, xuất hiện tại buổi lễ, ngôi sao phim Harry Potter cho thấy vẻ mặt không hề có chút hứng thú, thậm chí cô còn khiến ban tổ chức phải chờ đợi đến 90 phút. "Bông hồng nước Anh" còn bị nhiều người tố là có “thái độ ngôi sao” sau khi đến sự kiện khá trễ mà còn không chịu chụp ảnh thảm đỏ cùng các siêu sao hạng A khác.
Một nguồn tin thân cận chia sẻ với Daily Mail: “Emma Watson rõ ràng là không quan tâm đến sự kiện này. Cô ấy đến trễ 90 phút và từ chối lên thảm đỏ. Rồi yêu cầu chỉ được chụp ảnh trong một phòng đặc biệt riêng với nhiếp ảnh gia mà mình chọn, thay vì đứng cùng các nghệ sĩ khác trên phông nền chung. Cô ấy hành xử như một diva vậy”.
Sau khi nhận giải, nữ diễn viên 26 tuổi nhanh chóng rời sự kiện một mình.
Nữ diễn viên không chịu chụp chung cùng đồng nghiệp mà yêu cầu một phòng riêng biệt ẢNH: AFP/Getty
Trước vụ lùm xùm trên, Emma Watson là người đẹp thu hút sự chú ý nhất buổi lễ khi tỏa sáng trong bộ váy lộng lẫy của Dior có thiết kế ý nghĩa mang tính biểu tượng cao. Nhanh chân thoát khỏi nơi tổ chức, cô trưng ra vẻ mặt ảm đạm không có vẻ gì là mới nhận giải thưởng danh giá.
ELLE Style Awards lần thứ 20 do phát thanh viên Nick Grimshaw dẫn dắt, thu hút nhiều nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí thế giới. Ngoài Emma Watson, sự kiện còn có sự góp mặt của Debbie Harry, Thandie Newton, Eliza Cummings…
Năm ngoái, người được vinh dự nhận giải Woman of the Year là người mẫu Karlie Kloss.
Sắp tới, Emma Watson sẽ đánh dấu màn quay lại màn ảnh rộng hoành tráng với hai bộ phim lớn. Đầu tiên là Beauty and the Beast hợp tác với Dan Stevens, Luke Evans, Ian McKellen… sẽ công chiếu vào tháng 3. Sau đó một tháng, tác phẩm kinh dị The Circle do James Ponsoldt đạo diễn, đóng chung với hai nam tài tử Tom Hanks, John Boyega sẽ ra rạp vào cuối tháng 4. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.