Ấn tượng khi 2 tựa game siêu khó là Cuphead và Dark Souls kết hợp

26/11/2017 17:13 GMT+7

Theo đó, đây là sản phẩm khá thú vị của một người dùng trên youtube có tên "64 Bits" thực hiện.

Nếu nói về dòng game indie siêu khó, chắc hẳn các fan hâm mộ không thể không liên tưởng ngay đến tựa game Cuphead của StudioMDHR. Tuy nhiên tựa game Dark Souls cũng chẳng thua kém là mấy khi nói về độ khó với việc yêu cầu người chơi phải có kĩ năng né chiêu cực tốt.

Vậy thì nếu 2 tựa game siêu khó này kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào? Nắm bắt được điều này, một người dùng trên youtube có tên "64 Bits" đã thực hiện một video kết hợp khá thú vị giữa 2 tựa game này với nhau.

Vẫn giữ nguyên lối chơi bắn ngang cùng đồ họa Disney từ những năm 1930 của Cuphead, những con boss và nhân vật trong Dark Souls được thể hiện khá dễ thương. Tất nhiên những cơ chế gây của từng boss cũng được chỉnh sửa đôi chút để phù hợp hơn trong tựa game mới này. Video này đã giới thiệu khá nhiều boss như Ornstein, Smough, Sif, Gaping Dragon, High Lord Wolnir, ... Tất nhiên những nhân vật trong cả 3 phần đều có mặt khá đầy đủ.

Hiện tại vẫn chưa rõ rằng tựa game này có thật hay chỉ đơn giản là đoạn phim hoạt hình. Tuy nhiên nếu nó hoàn toàn có thật thì có lẽ tựa game này sẽ khiến fan hâm mộ những tựa game siêu khó chết mê chết mệt cho mà xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.