Bạn gái tin đồn của 'Quả Tạ Vàng' tiếp tục úp mở chuyện kết hôn

09/04/2018 07:33 GMT+7

Thông tin này đang khiến cho fan của Raina và QTV tin chắc cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 5 đến.

Giữa tháng 3 vừa qua,  cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại bất ngờ xôn xao trước thông tin tuyển thủ nổi tiếng QTV sẽ kết hôn cùng với cô bạn gái tin đồn Raina. Nhiều người còn chắc chắn cặp đôi này sẽ về chung một nhà vào tháng 5 đến. 
Và mới đây, Raina lại tiếp tục úp mở về chuyện được Qủa Tạ Vàng rước nàng về dinh khi đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân của mình. Cô nàng chỉ viết một câu ngắn "Bay nhảy nốt mấy bữa nữa" kèm ảnh cá nhân. Câu chia sẻ ngắn này đã thu hút gần 4 ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận của người hâm hộ. "Bay đi chị, rồi về lồng với anh Vũ thôi. Ơ thế là sắp kết hôn thiệt rồi à, đám cưới có mời Shin không chị? Sắp đến tháng 5 rồi Raina nhỉ"... Trước những bình luận của fan, Raina chỉ đáp lại ngắn gọn muốn bay nữa lắm.. và thả icon mặt cười.
Hiện tại chỉ có Raina úp mở chuyện mình lên xe bông, còn anh chàng QTV vẫn kín như bưng trước chuyện đời tư đầy trọng đại của mình.
Hình ảnh tình tứ của hai được Raina chia sẻ lên trang cá nhân
Raina - nữ streamer của làng game Việt từng được biết đến là bạn gái tin đồn của QTV bởi trong hầu hết các giải đấu có QTV tham gia đều có sự xuất hiện của cô. Tại giải PUBG MSI MGA Championship 2017 vừa qua, người hâm mộ còn bắt gặp QTV và Raina tay trong tay tình tứ đi xem phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.