Cộng đồng Thợ Săn Linh Hồn tích cực thành lập quân đoàn

31/10/2017 07:32 GMT+7

Nhằm chuẩn bị tư trang đón chờ Thợ Săn Linh Hồn ra mắt, hàng chục bang hội đã được thành lập để tham gia trải nghiệm sớm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Thợ Săn Linh Hồn  là game mobile nhập vai hành động mang đậm hơi hướng manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam.
Nhằm chuẩn bị những tư trang tốt nhất cho Thợ Săn Linh Hồn, không ít người chơi đã thành lập hàng loạt bang hội lớn, nhỏ như Thiên Địa, Cuồng Sát, Huyết Tộc,... để thu nhận game thủ. Theo nhiều người chơi, Thợ Săn Linh Hồn là một game nặng tính cộng đồng, tập thể. Vì vậy, họ cần xây dựng các nhóm game thủ từ sớm để thiết lập những vị trí quan trọng trong bang hội.
Từ đó, những thành viên này sẽ hỗ trợ team trong việc train, chiếm cứ các vị trí Boss quan trọng và hơn hết là kêu gọi chiến đấu ở những trận đánh lớn. Được biết, hiện tại, tuy game chưa ra mắt, nhưng cuộc cạnh tranh thành viên đã bắt đầu khốc liệt trên các diễn đàn, group.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.