Counter-Strike: Global Offensive bị lỗi vì tính năng chống hack xuyên tường

21/09/2017 08:41 GMT+7

Theo đó, người chơi không thể phát hiện tiếng bước chân của đối thủ dù rằng họ đứng đối diện tường.

Trong Counter-Strike: Global Offensive, ngoài việc nâng cấp kĩ năng bắn thì người chơi cũng cần phải biết thêm về những mẹo nhỏ khác, và một trong số đó chính là việc nghe tiếng bước chân của đối thủ. Tuy nhiên có vẻ như điều này lại khiến nhiều game thủ CS:GO phải đau đầu trong khoảng thời gian gần đây khi bị lỗi.

Theo như video của một người dùng kênh Youtube có tên "Jambo" thì lỗi này liên quan tới việc hệ thống không thể nhận diện đối thủ khi bị ngăn cách bởi tường. Theo đó, người chơi cũng không thể nghe tiếng bước chân của đối thủ, dù rằng họ chỉ cách nhau 1 bức tường mà thôi.

Thông thường, người chơi có thể nghe tiếng bước chân của mọi người chơi dù rằng phát hiện đối thủ trên bản đồ hay không. Nhưng hiện tại, mọi người chỉ có thể nghe được khi phát hiện đối thủ trên radar, khi yêu cầu đồng đội có tầm quan sát họ hoặc yêu cầu người chơi phải thấy tận mắt.

Và theo kết luận của Jambo, người phát hiện lỗi của video ở trên, thì lỗi này xuất hiện chỉ tại máy chủ matchmaking của Valve mà không diễn ra tại máy chủ thứ 3 như FACEIT. Anh tin rằng tính năng chống hack tường ("pvs_min_player_distance") được thiết lập tại máy chủ của Valve khiến điều này xảy ra. Có lẽ điều này đã khiến khả năng chống hack tường cũng khiến khả năng nghe tiếng bước chân ở tường gần đó cũng bị ảnh hưởng.

Hy vọng rằng Valve sẽ khắc phục lỗi này ngay và luôn trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.