Làm thế nào để vào được máy chủ ‘Creative’ trong Fortnite

20/12/2018 14:21 GMT+7

Đây là một trong những thử thách của “14 ngày của Fornite”.

Người chơi Fortnite đã có thể tham gia chế độ chơi ‘sandbox’ có tên gọi Creative vào ngày 13.12. Theo đó, họ có thể tự do sáng tạo xây dựng hòn đảo của riêng mình từ chế độ chơi này. Thậm chí mọi người cũng có thể chia sẻ sáng tạo của mình cho bạn bè hay cả cộng đồng Fornite.

Và trong thử thách “14 ngày của Fornite”, nó yêu cầu người chơi phải đăng nhập vào máy chủ Creative để hoàn thành. Theo đó, phần thưởng của điều này sẽ mở khóa được bình xịt GG Ornament. Và sau đây là cách để nhận thưởng trong thử thách này.

KHá đơn giản, người chơi chỉ cần khởi động game Fornite và chọn mục Creative trong màn hình giới thiệu. Một khi vào được phòng, nhấn nút Play màu vàng khá to tại góc phải màn hình và nhấn vào chữ “Launch” trên màn hình hiện lên.

Khi đó người chơi sẽ trở về phòng bình thường và hệ thống bắt đầu tính thời gian để vào máy chủ. Chờ đến khi hệ thống tự động đưa bạn vào máy chủ này và các bạn đã có thể tự do xây dựng hòn đảo của riêng mình cũng như nhận thưởng.

Còn đối với việc tham gia vào máy chủ Creative của người chơi khác, các bạn cần kết bạn với người chơi đó. Tất nhiên họ phải đang online và khởi chạy máy chủ này khi bạn đang online. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chọn vào tên và hệ thống sẽ hiện ra phòng của họ. Sau đó chỉ cần nhấn nút Join để tham gia là người chơi đã được vào thế giới của bạn bè.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.