Liên Quân Mobile tặng tướng và trang phục miễn phí trong sự kiện tháng 5

01/05/2018 11:12 GMT+7

Tất cả các game thủ Liên Quân Mobile đều có thể nhận được tướng và trang phục miễn phí khi tham gia vào các sự kiện của trò chơi trong đầu tháng 5 này.

Mới đây, Liên Quân Mobile đã tung ra chuỗi sự kiện Tháng 5 Huy Hoàng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Trong số này phải kể đến việc tặng miễn phí tướng và trang phục khi người chơi tham gia vào những sự kiện này.

Trong ngày hôm nay (1.5), các game thủ trên toàn sever chỉ cần đăng nhập sẽ nhận được 1 Huy Hiệu tướng dùng để đổi một tướng miễn phí. Các game thủ mới chơi hay mới tham gia đăng nhập game lần đầu tiên trong hôm nay cũng sẽ nhận được 1 vị tướng.

Đối với sự kiện nhận trang phục miễn phí sẽ diễn ra vào ngày 5.5 sắp tới, các game thủ tham gia chỉ cần thỏa mãn yêu cầu là chiến thắng 1 trận đấu thường 5v5 hoặc đấu hạng sẽ nhận được 1 Huy hiệu trang phục dùng để đổi 1 trong 10 trang phục miễn phí. Tất nhiên sự kiện này cũng áp dụng với các game thủ đăng nhập lần đầu tiên vào Liên Quân Mobile. Cũng xin lưu ý rằng cả 2 sự kiện tặng tướng và trang phục này đều chỉ áp dụng trong 1 ngày duy nhất như đã nói ở trên.

Ngoài ra cũng trong chuỗi sự kiện tháng 5, các game thủ còn có thể tham gia làm các nhiệm vụ để nhận được Huy hiệu Tháng 5 Huy Hoàng, với số lượng huy hiệu nhất định có thể đổi được các phần thưởng hấp dẫn như Ngọc, Mảnh tướng,...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.