Liên tục bị phá bĩnh, clan Dragon còn trụ vững?

07/07/2017 08:05 GMT+7

Từ khi ẵm 2 giải nhì, ba trong giải đấu VPL 2017 bộ môn Truy Kích mobile, dường như sóng gió chưa dừng lại với Dragon.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, suốt thời gian vừa qua, Dragon dường như là clan hứng chịu nhiều khó khăn nhất trong cộng đồng game mobile FPS. Dragon không chỉ là clan mạnh thứ hai của Truy Kích Mobile , mà còn là tập thể nổi tiếng trong cộng đồng game mobile FPS, với nhiều cái tên đã từng tham gia những giải đấu lớn trong và ngoài nước.
Chia ra 2 miền Nam - Bắc, Dragon vẫn sinh hoạt và hoạt động thông qua một group chung, dưới sự chỉ huy của Hoàng Bin - chủ Clan. Thế nhưng, ngay từ khi đoạt thành công một giải nhì và ba giải đấu VPL 2017 bộ môn Truy Kích Mobile, Dragon chưa bao giờ thôi ngưng nghỉ chiến đấu với các thế lực thù địch bên trong nội bộ.
Sự việc một thành viên từng được xem là Phó Clan có hành động hủy Dragon vừa mới bị trừng trị, thì liên tục những ngày gần đây, có không ít member sử dụng những lời lẽ, hành động và việc làm gây mất đoàn kết nội bộ, hủy hoại Dragon từ bên trong. Tình trạng trên đã và đang được các cá nhân lãnh đạo của Dragon tích cực xử lý.
Trò truyện với Hoàng Bin, chủ Clan Dragon, anh cho biết: "Qua những sự việc như thế này, Dragon mới có thể nhìn nhận lại những thành viên trung thành, những anh em chiến hữu gắn bó với chúng tôi. Những con sâu phá hoạt Clan chỉ làm chúng tôi ngưng một chút để xử lý, chứ không hề ảnh hưởng tới tiến trình luyện tập cho các mùa giải sau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.