LMHT: Cộng đồng tá hỏa với Tinh Hoa Xanh mới trong Tiền Mùa Giải 2018

10/11/2017 10:25 GMT+7

Hầu hết những than phiền về hệ thống này đều liên quan tới việc giá tiền nâng cấp thông thạo tướng, hay kể cả việc không nhận được tiền sau khi trận đấu kết thúc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Phiên bản Tiền Mùa Giải 2018 đã lên sóng tại máy chủ Việt Nam vào hôm qua với hàng loạt tính năng mới, và đặc biệt nhất đó là hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới khiến nhiều người chơi cảm tưởng đây là ... 'Liên Minh Huyền Thoại 2.0'.

Tuy nhiên có một thứ cũng khiến nhiều người hâm mộ đang quan tâm không kém, đó chính là Tinh Hoa Xanh (THX). Theo đó, IP sẽ gọp chung với THX để trở thành một hệ thống tiền tệ chung để mua tướng, mở khóa mảnh, ... Tuy nhiên vì hệ thống này mới ra mắt, thế nên có khá nhiều vấn đề đang mắc phải.

Chủ yếu hầu hết có khá nhiều người chơi trên diễn đàn Reddit than phiền rằng họ không nhận được THX mỗi khi trận đấu kết thúc. Thay vào đó họ chỉ nhận được điểm kinh nghiệm để lên cấp độ mà thôi. Hay thậm chí có một người chơi đã làm phép tính rằng hệ thống mới khiến việc mua tướng mới khó hơn trước rất nhiều khi số THX nhận được là quá ít.

Thêm một vấn đề cũng đang gây nhức nhối liên quan đến THX, đó chính là việc nâng cấp thông thạo tướng. Để nâng cấp thông thạo tướng lên cấp 6, giờ đây nó sẽ tốn khoảng 3.250 THX. Còn nếu muốn lên cấp độ 7 sẽ cần khoảng 3.900 THX, cao hơn rất nhiều so với trước đây. Chỉ nâng cấp thông thạo tướng giờ đây có ghá tương đương với vị tướng tầm trung trong cửa hàng như Gragas, Twitch, Lux, Shaco, ... thì không có gì khó hiểu khi nhiều người chơi phải 'than trời' như vậy.

Sau khi thu thập hàng tá ý kiến của người chơi trên toàn thế giới, Riot Games cũng trả lời rằng họ sẽ nghiên cứu kĩ hơn về hệ thống THX mới để đưa ra cách giải quyết hợp lý hơn. Tất nhiên hiện tại chỉ mới giai đoạn đầu mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy hãy chờ thêm ít lâu nữa để các nhà phát triển có thể cân bằng trò chơi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.