LMHT: Janna thống trị đấu trường xếp hạng của Bắc Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc

01/09/2017 11:15 GMT+7

Một phần cũng nhờ vào trang bị cực kì bá đạo là Lư Hương Sôi Sục đã giúp Janna có tỉ lệ thắng cao nhất trong cả 3 khu vực.

Khi nói về Liên Minh Huyền Thoại, chắc hẳn các game thủ đều luôn xem việc đấu xếp hạng là việc ưu tiên. Và cũng thông qua điểm xếp hạng, mọi người sẽ đánh giá người chơi nào tốt hay không. Tuy nhiên đối với những khu vực khác nhau thì liệu rank Hàn Quốc có giống với Bắc Mỹ, Châu Âu hay Hàn Quốc về trình độ cũng như các chỉ số liên quan?

Và sau đây là một số thông tin thú vị mà trang Inven Global đã thu thập được từ đấu xếp hạng của 3 khu vực kể trên.

Đầu tiên là Janna, cô nàng này có tỉ lệ thắng cao nhất trong cả 3 khu vực. Một phần cũng như trang bị cực kì bá đạo là Lư Hương Sôi Sục. Trong đó, Châu Âu có tỉ lệ thắng thấp nhất với 55,3%. Rõ ràng sự thống trị của Janna vẫn còn tồn tại trong LMHT và phải tốn thêm khoảng thời gian nữa khi meta mới hình thành thì cô nàng này mới nhường đường cho vị tướng khác.

Còn đối với Ryze, gã pháp sư cổ ngữ đã từng khuấy đảo đấu trường chuyên nghiệp rất nhiều lần này đang khổ sở trong việc chứng tỏ bản thân. Hiện nay, hắn ta đang có tỉ lệ thắng thấp nhất trong cả 3 khu vực. Tại máy chủ Hàn Quốc, tỉ lệ thắng của Ryze tại đấu xếp hạng là 42,18%, trong khi đó Bắc Mỹ thấp hơn 1 tí là 40%.

Aatrox, Ivern và Skarner là 3 vị tướng đều xuất hiện trong danh sách những tướng được chọn ít nhất trong cả 3 khu vực. Tuy nhiên tại máy chủ Bắc Mỹ và Châu Âu đều có mặt Aurelion Sol, thì Udyr có vẻ như không được ưa chuộng lắm tại Hàn Quốc với tỉ lệ chọn là 0,54%.

Jhin là xạ thủ lọt trong top 5 tướng được chọn nhiều nhất. Tuy nhiên có một nghịch lý là dù cho hắn ta không được lợi quá nhiều khi kết hợp với Janna nhưng hắn ta vẫn được chọn khá nhiều.

Kayn, vị tướng mới ra mắt trong khoảng thời gian gần đây với vị trí đi rừng (trước Ornn). Tại máy chủ Bắc Mỹ và Châu Âu, vị tướng này có tỉ lệ chọn khoảng 21% nhưng tại Hàn Quốc thì hắn ta chỉ bằng 1 nửa con số đó mà thôi.

Và vị tướng yêu cầu kĩ năng cao là Lee Sin, thì rõ ràng khu vực Hàn Quốc rất ưa chuộng. Gã thầy tu mù là vị tướng đứng thứ 2 trong danh sách tướng được chọn nhiều nhất, thế nhưng tỉ lệ thắng lại nằm tà tà ở mức 47%.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.